แบมบี้ เดอะสตาร์ เคลียร์ดราม่าร้องไห้ไปลอนดอนครั้งแรก ยันไม่ใช่แค่คอนเทนต์

แบมบี้ เดอะสตาร์ เคลียร์ดราม่าร้องไห้ไปลอนดอนครั้งแรก ยันไม่ใช่แค่คอนเทนต์

เรียกได้ว่าเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงไม่น้อยในโลกออนไลน์ กรณี แบมบี้ เดอะสตาร์ โพสต์คลิปรีวิวไปลอนดอนครั้งแรก ตั้งใจไปหาแฟน แต่เขากลับส่ง Google map มาให้ แล้วก็บอกให้เราไปตามนี้นะ เขาง่วง เขาจะไปนอน ทำให้เธอถึงกับร้องไห้บนรถไฟอย่างสุดกลั้น ซึ่งหลายคนก็ให้กำลังใจ บอกว่าแฟนที่ดีคือแฟนใหม่ แต่บ้างก็สงสัยว่าเหตุการณ์ในคลิปเป็นเรื่องจริงหรือคอนเทนต์

เพราะใน IG ของแบมบี้ ในทริปเที่ยวลอนดอนที่ผ่านมาก็ดูมีความสุข แถมเหตุการณ์ดังกล่าวก็น่าจะเกิดเป็นเดือน จนตอนนี้เธอกลับไทยแล้วด้วย ล่าสุด 18 สิงหาคม 2565 แบมบี้ เดอะสตาร์ ก็ออกมาโพสต์ถึงเรื่องที่เกิดขึ้น พร้อมเคลียร์ทุกประเด็นที่คนสงสัย ดังนี้ แบมบี้อยากจะขอชี้แจงถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จากสองคลิปที่ได้ลงไปทางติ๊กตอกค่ะ

เนื่องจากตอนนี้ได้มีกระแสพูดถึงมากมาย รวมถึงมีผลกระ ทบต่อบุคคลที่สาม แบมบี้จึงอยากอธิบายดังนี้ค่ะ คลิปที่ลงไปเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริง ไม่ใช่คอนเทนต์ ลงเพราะอยากแชร์ประสบการณ์ของตนเองเท่านั้น ไม่ได้มีเจตนาทำหรืออยากให้ต่อว่าถึงบุคคลที่สามค่ะ เหตุผลที่แฟนเก่าไม่ได้มารับที่สนามบิน เพราะเขาอยู่เยอรมันในตอนนั้นค่ะ

ตอนถึงอังกฤษเราได้มีคุยโทรศัพท์กัน เขาแนะนำให้แบมบี้นั่งรถไฟ พอกำลังจะขึ้นรถไฟจากสนามบิน เขาจึงบอกให้แบมบี้ไปตามกูเกิ้ลแมปและขอตัวไปนอนก่อน ซึ่งตอนนั้นก็เป็นเวลาห้าทุ่มกว่าแล้ว แบมบี้รู้สึกเคว้งคว้างและกลัวมากๆ ค่ะ ไปครั้งแรกและไม่ทราบเส้นทางเลย จึงหวังแค่ว่าจะมีใครสักคนคุยเป็นเพื่อน พอไม่มีก็ยิ่งหวาดกลัว เพราะเจอทั้งคนตะโกนไล่

คนเมาตามถนน รวมถึงเดินคนเดียวบนถนนเปลี่ยวๆ อีกเป็นชั่วโมง หลังจากนั้นวันรุ่งขึ้นทางแฟนเก่าก็ได้มีติดต่อ โทร. มาขอโทษถึงสิ่งที่เกิดขึ้นค่ะ เราจึงได้เจอกันและอยู่ ต่อด้วยกันมาอีกหนึ่งเดือน ในระยะหนึ่งเดือนนั้นมีเหตุการณ์เกิดขึ้นมากมายที่ค่อนข้างกระทบจิตใจ เราทั้งสองพยายามประคองความสัมพันธ์ ซึ่งรายละเอียดขอให้เป็นเรื่องระหว่างคนสองคน

ทั้งหมดนี้ทําให้เราไปต่อกันไม่ได้ แบมบี้จึงตัดสินใจจบความสัมพันธ์ และซื้อตั๋วใหม่บินกลับมาเมืองไทยคนเดียวก่อนกําหนดค่ะ ซึ่งจริง ๆ แล้วตอนแรกเราแพลนว่าจะกลับมาพร้อมกัน ส่วนเรื่องรูปและวิดีโอทั้งหมดในไอจี ที่หลายคนมองว่าก็มีความสุขดีตอนอยู่อังกฤษ แบมบี้เชื่อว่า ไม่ว่าจะสุขหรือทุกข์ รูปภาพและวิดีโอที่เราลง

เราเลือกลงแต่รอยยิ้มเพื่อเก็บไว้เป็นความทรงจําอยู่แล้วค่ะ เพราะฉะนั้นใต้รูปรอยยิ้มอาจมีอาการซ่อนอยู่ก็ได้ค่ะ เรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้นนี้ แบมบี้ขอรับผิดแต่เพียงผู้เดียวที่โพสต์คลิปลงด้วยความคิดไม่รอบคอบ ตอนนี้แบมบี้และแฟนเก่าได้จบความสัมพันธ์เป็นที่เรียบร้อยตั้งแต่ที่อังกฤษแล้วค่ะ กรุณาอย่ากล่าวว่าหรือด่าทอบุคคลที่สามเลยนะคะ

แบมบี้เชื่อว่าไม่มีใครอยากให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นแน่นอนค่ะ ขอจดจำแต่เรื่องดีดี ให้อภัยซึ่งกันและกัน และเดินหน้าต่อ มีชีวิตที่ดีมีความสุขกันนะคะ ตอนนี้แบมบี้อยู่กับคุณแม่ที่ไทยแล้วนะคะ ครอบครัวเราเป็นครอบครัวเล็กๆ ค่ะ มีคุณแม่ พี่ สแปม และแบมบี้ หากมีคนอื่นกล่าวอ้างถึง

นอกจากครอบครัวของเราที่กล่าวไปข้างต้น แบมบี้ขออนุญาตชี้แจ้งว่าไม่ได้มีความเกี่ยวข้องกันมานานมากแล้วนะคะ เรามีกันแค่สามคนแม่ลูกค่ะ ขอขอบพระคุณทุก ๆ กำลังใจที่ส่งเข้ามานะคะ มีค่า มาก ๆ ค่ะ แบมบี้จะเข้มแข็งและกลับมายิ้มให้เร็ว ที่สุดค่ะ แบมบี้

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ