โฉมหน้าผู้สืบสกุลทั้ง 5 คนของ สมบัติ เมทะนี

โฉมหน้าผู้สืบสกุลทั้ง 5 คนของ สมบัติ เมทะนี

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งพระเอกตลอดกาลของคนไทยที่ได้จากไปอย่างไม่มีกลับของ สมบัติ เมทะนี นักแสดงไทยรุ่นใหญ่ วัย 85 ปี เจ้าของสถิติ Guiness World Record ผู้รับบทพระเอกมากที่สุดในโลก เมื่อเวลาประมาณ 06:00 น.

ของวันนี้ 18 สิงหาคม 2565 ณ บ้านพักย่านลาดพร้าว 71 กรุงเทพฯ ได้สร้างความเศร้าเสียใจอย่างมากให้กับคนในครอบครัว รวมทั้งคนในวงการบันเทิงไทยด้วย แต่ชื่อเสียงและผลงานดังระดับตำนานของ สมบัติ เมทะนี ที่มีอยู่มากถึง 671 เรื่อง

จะคงอยู่ตลอดไป จากการเล่าปากต่อปาก จากทายาทสู่ผู้สืบสกุลรุ่นหลานเหลนโหลน ปัจจุบันพระเอกรุ่นใหญ่ผู้นี้มีผู้สืบสกุลสายตรงทั้งหมด 5 คนด้วยกัน ซึ่งเกิดกับภรรยาคนสวย กาญจนา เมทะนี ที่น้อยคนนักจะเคยได้เห็นหน้าชัด ๆ

ซึ่ง ชีวิตครอบครัวของ สมบัติ เมทะนี สมรสกับ ตุ๊ กาญจนา เมทะนี เมื่อปี พ.ศ. 2502 มีบุตรด้วยกันทั้งหมด 5 คน เป็นบุตรชาย 4 คน ธิดา 1 คน คือ สิรคุปต์ เมทะนี อั๋น เกียรติศักดิ์ เมทะนี อั้ม ศตวรรษ เมทะนี เอ้ พรรษวุฒิ เมทะนี อุ้ม และ สุดหทัย เมทะนี เอ๋ย

ซึ่ง สมบัติ กับ กาญจนา ทั้งคู่รู้จักกันในฐานะที่เป็นเพื่อนบ้านกันและสมรสกันก่อนที่สมบัติจะเข้าสู่วงการบันเทิง และภาพผู้สืบสกุลทั้ง 5 ของ สมบัติ เมทะนี ที่น้อยคนนักจะเคยได้เห็น ตั้งแต่เด็กจนโต บอกเลยว่า แต่ละคนสวยหล่อและมากความสามารถซึ่งได้พ่อเต็มๆเลยล่ะจ้า

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ