หนุ่มใหญ่ แก้บน พระตรีมูรติปางก้าวหน้า หลังถูกลอตเตอรี่ 40 ใบ

หนุ่มใหญ่ แก้บน พระตรีมูรติปางก้าวหน้า หลังถูกลอตเตอรี่ 40 ใบ

วันที่ 18 ส.ค.2565 ที่วัดสว่างอารมณ์ (แคแถว) จ.นครปฐม นายชัยชนะ ถิ่นวงศ์ม่อม อายุ 57 ปี ชาวอ.สามพราน จ.นครปฐม เดินทางมาแก้บนทำบุญถวาย พระตรีมูรติปางก้าวหน้า ซึ่งเป็นพระตรีมูรติที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย หลังโชคดีถูกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลเลขท้าย 2 ตัว หมายเลข 42 จำนวน 40 ใบ ประจำวันที่ 16 สิงหาคม 2565 ที่ผ่านมา รับเงินกว่า 80,000 บาท

เมื่อนายชัยชนะมาถึงได้จุดธูปบอกกล่าวเทพเทวดา พระตรีมูรติ และบอกกล่าวองค์ท้าวเวสสุวรรณ พร้อมนำดอกไม้สีแดง จัดใส่พานวางเรียงรายไว้อย่างสวยงามเดินเวียนรอบองค์พระตรีมูรติปางก้าวหน้า 3 รอบ โดยภายในพานมีฟักทอง ดอกไม้และซองปัจจัยทำบุญ 20,000 บาท

นายชัยชนะ เปิดเผยว่า ก่อนวันประกาศผลรางวัล ได้เดินทางมาไหว้พระเงินพระทองบนศาลา จากนั้นได้ยินทางวัดประกาศว่า ในค่ำคืนนั้นจะมีพิธีเปิดขุมทรัพย์รับโชคด้านหน้าพระตรีมูรติปางก้าวหน้าที่มีขนาดความสูงที่สุดในประเทศไทย

เลยสนใจเพราะเป็นครั้งแรกที่ทำพิธีบวงสรวงเปิดขุมทรัพย์รับโชค ค่ำนั้นฝนตกลงมาอย่างหนักได้ขอพรภาวนาว่าให้ถูกรางวัลไม่ว่าจะเป็นเลขใดก็ตาม หลังเสร็จสิ้นหลวงพ่อแป๊ะแจกธนบัตรเงินขวัญถุง

ซึ่งผมได้ธนบัตรเงินขวัญถุงลงท้ายด้วยเลข 942 แต่ปรากฏว่าคืนนั้นหา 942 ไม่ได้จึงเน้นเลข 42 และกว้านซื้อได้ทั้งหมด 40 ใบ เหลือเชื่อว่าเป็นเลขที่ถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัวทั้งหมด 40 ใบ รวมเป็นเงิน 80,000 บาท วันนี้จึงมาแก้บน นำปัจจัยร่วมบุญถวายที่ดิน 20,000 บาท

สำหรับวัดสว่างอารมณ์แล้ว ผมเดินทางมากราบไหว้พระประจำ ก่อนหน้านี้เคยถูกรางวัลกับไอ้ไข่ 3 นครและกุมา-รทอง 9 มาแล้ว สำหรับเลขรอบนี้ในกระบอกเซียมซีได้เลข 3 และ 1 ถ้าหากถูกรางวัลจะกลับมาทำบุญแน่นอน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ