คนเฮง ถูกรางวัล 44 ครั้ง ถวายชุดนักเรียนให้ ส้มฉุน หลังเข้าฝันอยากใส่

คนเฮง ถูกรางวัล 44 ครั้ง ถวายชุดนักเรียนให้ ส้มฉุน หลังเข้าฝันอยากใส่

เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม มีรายงานว่า นางสายฝน ฤทธิ์เรืองเดช สาวเฮงมาราธอนที่เคยถูกรางวัลมาแล้วกว่า 30 ครั้งติด และเหล่าคนเฮงๆ รวมกว่า 50 คน เดินทางมาแก้บน

โดยการนำสลากฯที่ถูกรางวัลพร้อมชุดนักเรียน ชุดไทย และชุดสีแดง มาที่ ศาลาริมน้ำไอ้ส้มฉุน วัดทรงเสวย อ.วัดสิงห์ จ.ชัยนาท แลนด์มาร์คการขอเลขชื่อดัง

หลังถูกรางวัลรวม กันกว่า 100 ใบ รับทรัพย์รวมกันกว่าครึ่งล้านบาท โดยแต่ละคนโชว์สเต็ป แดนซ์ เพลง วอเอ๊ะๆ ให้ไอ้ส้มฉุนดู ซึ่งคนเฮงต่างก็เต้นบ้างรำบ้างร้องบ้าง สนุกกันสุดๆด้วยความยินดี

โดยหลังจากแก้บนเสร็จ ก็ไม่พลาดที่จะหาเลขไว้หาซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลในรอบถัดไป โดยการจุดประทัด 1 แสนนัด เพื่อลุ้นเลขหางประทัด ซึ่งในวันนี้เลขหางประทัดที่ออกก็คือ 04 กับ 555 ชาวบ้านและคนเฮง จึงนำโทรศัพท์ มาถ่ายรูปเก็บไว้เพื่อหาซื้อสลากฯ ในรอบถัดไป

นางสายฝน ฤทธิ์เรืองเดช เปิดเผยว่า ตนถูกรางวัลในรอบนี้นับรวมแล้วก็เป็นครั้งที่ 44 แล้ว ซึ่งครั้งนี้ถูก เลขท้ายสองตัว 5 ใบ รับ 1 หมื่นบาท ซึ่งของที่เอามาแก้บนไอ้ส้มฉุนในรอบนี้เป็นชุดนักเรียน

ที่เอามาเพราะ มีชาวบ้านบอกว่า ไอ้ส้มฉุนมาเข้าฝันบอกอยากได้ อยากใส่ชุดนักเรียน ชาวบ้านจึงพากันเอาชุดนักเรียนและชุดสีแดงสีโปรดของไอ้ส้มฉุนมาถวาย โดยทางวัดจะนำชุด และขนม ของเล่น ที่นักหาเลขนำมาแก้บน ไปแจกจ่ายกับเด็กยากไร้ต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ