วิวาห์ล่ม ปราง โต้ง ปิดฉากรัก 10 ปี เผยสาเหตุรักพัง

วิวาห์ล่ม ปราง โต้ง ปิดฉากรัก 10 ปี เผยสาเหตุรักพัง

วิวาห์ล่ม ปราง โต้ง ปิดฉากรัก 10 ปี เผยสาเหตุรักพัง

คลิป

เป็นอีกหนึ่งคู่รักคนดังในวงการบันเทิง ที่ในช่วงนี้ก็เรียกได้ว่าโดนจับตามองในเรื่องของความสัมพันธ์นกัมากที่สุด ของนักแสดงสาว ปราง กัญญ์ณรัณ และนักร้องหนุ่มแร็พเปอร์ โต้ง ทูพี ที่ในช่วงนี้เรามักจะได้เห็นข่าวกระแสรักร้าวของสองคนนี้ออกมาให้ได้เห็นบ่อยๆ ว่าอาจจะเป็นคู่รักที่มีข่าวลือว่าเลิกรากัน เนื่องจากไม่มีรูปคู่มาให้ได้เห็นบ่อยเหมือนเมื่อก่อนแล้ว บวกกับไม่กี่วันที่ผ่านมาฝ่ายชายได้มีการโพสต์สตอรี่ไอจีถึงฝ่ายหญิงกลางดึก ซึ่งนั่นก็ทำให้หลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่า นี่คือการง้อหรือการบอกลากันแน่

หลังจากกลายเป็นกระแสที่คลุมเครือใจอยู่ไม่นาน ล่าสุดวันที่ 17 สิงหาคม ที่ผ่านมานั้น บอย วันเทิง พิธีกรชื่อดังในวงการบันเทิง ได้ออกมาฟันธงเกี่ยวกับเรื่องสถานะความสัมพันธ์รักร้าวของคู่รักคู่นี้แล้ว ว่าสรุปแล้วเลิกกันจริงหรือไม่ ในรายการ เรื่องนี้ต้องถึงบอย ซึ่งบอยนั้นก็ได้ยืนยันชัดเจนว่ สองคนนี้เลิกกันแล้วเรียบร้อย จบความสัมพันธ์รักที่ผูกพันกันมาตลอด 10 ปีลง โดยแหล่งข่าวนั้นมาจากทั้งฝั่งปรางและโต้งเอง

บอยได้เปิดเผยว่า น่าจะเริ่มต้นตั้งแต่ช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา หลังฝ่ายชายทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงาน จากนั้น 6 เดือน ความสัมพันธ์ของทั้งสองก็เริ่มสั่นคลอน กรณีของคู่นี้ใช้คำว่า ทบทวนความสัมพันธ์ หยุดยืนตกลงและหันหลังให้กันแบบยังรักและผูกพัน ทั้งคู่จบรักกันด้วยดี แม้ว่าฝ่ายชายนั้นจะมีความรู้สึกอยากจะยื้อกับความรักที่มีให้กับฝ่ายหญิงอยู่บ้าง แต่หลายๆสาเหตุนั้นก็ทำให้ทั้งสองต้องยอมจบความสัมพันธ์กันลงไป

ดังนั้นจะเห็นได้จากข้อความที่โพสต์ในไอจีสตอรี่ที่ได้เห็นในข่าว ส่วนทางด้านของสาวปราง แสดงความเจ็บปวดผ่านทางการใช้ชีวิต ปรางเองก็อดทนอดกลั้นและไม่ง่ายที่ผู้หญิงคนหนึ่งจะเดินไปบอกกับผู้ชายที่ตัวเองรัก ว่าชีวิตของเรามันเดินทางมาสู่จุดที่ต้องเปลี่ยนแปลง

ครั้งหนึ่งสาวปรางเคยให้สัมภาษณ์ด้วยว่า ครอบครัวอยู่ด้วยกันอย่างอบอุ่นมาตั้้งแต่ยังเด็ก กระทั่งวันหนึ่งที่คุณพ่อคุณแม่ตัดสินใจแยกทางกันในวันที่ปรางโตแล้ว นั่นคือจุดที่ทำให้ปรางเข้าใจหัวอกของการที่เติบโตมาแล้วมีครอบครัวจากสมบูรณ์ไปสู่ความไม่สมบูรณ์ ซึ่งนั่นคือโจทย์ คือแผลในใจ ที่ทำให้ปรางคิดเยอะกับการสร้างครอบครัวกับผู้ชายสักคนหนึ่ง เพราะจากนี้ไป มันไม่ใช่แค่คู่รัก แต่มันคือการเปลี่ยนสถานะชีวิตในการสร้างครอบครัว

หลังจากที่ปรางถูกขอแต่งงานไปในช่วงพฤศจิการย ปี 64 จนถึงปัจจุบัน ปรางไม่ได้มองแค่ว่าโต้ง คือผู้ชายที่ตนรัก แต่ปรางกำลังมองหาชีวิตในการสร้างครอบครัว เพราะรู้ดีว่าลูกที่พ่ออยู่อีกทาง แม่อยู่อีกทางา มันเจ็บปวดยังไง ถ้าจะมีชีวิตครอบคตรัวก็อยากจะสร้างให้มันสมบูรณ์ ไม่เป็นแบบตัวเอง

ส่วนเหตุผลที่โต้ง ปราง ไปด้วยกันไม่ได้ จากชีวิตการทำงานเป็นฮิปฮิปของโต้ง มักจะเริ่มทำงานตอนกลางคืน ส่วนปรางต้องตื่นเช้าไปถ่ายละคร ทำให้เวลาของทั้งคู่นั้นสวนทางกันตลอด แม้จะต้องมีใครสักคนที่เสียสละ แต่มันก็คงเสียสละไม่ได้ตลอด ถ้าต่างฝ่ายต่างมีงานรัดตัวและอยู่ในช่วงจุดสูงสุดของชีวิต โอกาสเจอกันจึงน้อยลงและสุดท้ายมันก็ยากที่จะเป็นครอบครัวกัน

ซึ่งนี่ก็เป็นการจบรักที่เจ็บปวดของทั้งคู่ ไม่ได้มีใครบอกเลิกใครและไม่ได้มีใครทำร้ายใคร แต่ต่างฝ่ายต่างตกลงที่จะหันหลังและเริ่มชีวิตใหม่ของแต่ละคนโดยไม่มีอะไรมาค้างคาใจและบาดหมางกัน จบกันลงด้วยดีไม่มีมือที่สาม

แต่บางแหล่งข่าวก็อาจจะมีบอกว่า ฝ่ายหญิงมาถึงจุดที่หมดความอดทนกับบางเรื่องและบางคำพูด ที่ฝ่ายชายอาจจะพูดทำร้ายจิตใจและความรู้สึกของฝ่ายหญิง แต่ไม่ได้ลงรายละเอียดแต่อย่างใด ซึ่งตลอดระยะเวลา 2 เดือนที่ผ่านมานั้น ก็เป็นช่วงที่เจ็บปวดของทั้งคู่

ทั้งนี้ทางบอย วันบันเทิง ยังได้บอกอีกด้วยว่า เช็กชัวร์แล้วว่าการออกมาพูดวันนี้จะไม่เป็นหมา เพราะเช็กแล้วว่าไม่ใช่แค่ถอยคนละก้าวไปตั้งหลัก แต่ต่างฝ่ายต่างยุติบทบาทในฐานะการเป็นคนรักกันแล้วเรียบร้อย

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ