ปังกว่าเดิม แพรรี่ หรือ ทิดไพรวัลย์ ลงทุนโคฟเวอร์เป็นนางงาม

ปังกว่าเดิม แพรรี่ หรือ ทิดไพรวัลย์ ลงทุนโคฟเวอร์เป็นนางงาม

ภายหลังจากที่ ไพรวัลย์ อดีตพระนักเทศน์ชื่อดังได้ลาสิกขาออกมาเป็นฆราวาส กลายเป็นขวัญใจชาวโซเชียลและยังเป็นพ่อค้าขายทุเรียนออนไลน์

คลิป

แต่ก็ได้สร้างความฮือฮาอีกครั้ง เมื่อทิดไพรวัลย์ได้ลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ด้วยการแต่งชุดผู้หญิง สวมเสื้อผ้าไทยต่างๆ นานาๆ พร้อมกับเปลี่ยนชื่อใหม่ว่า แพรรี่ แม้จะโดนกระแสดราม่าหนักหน่วง แต่เจ้าตัวก็ยังยืนยันว่า สึกออกมาแล้วอยากจะใช้ชีวิตให้สนุก

เรียนรู้ชีวิตอย่างที่เป็นอยู่แบบนี้แม้จะสึกแล้ว ในใจยังคงธรรมะ บอกประโยค 9 มันไม่ได้เจือจางไปพร้อมกับเวลาที่ทาลิป ติดต่างหูแล้วธรรมะก็ไม่ได้หลุดหายไป

ตราบใดที่สไบไม่ได้ไปพาดหน้าใครก็ใส่ ธรรมะนี่แหละคือเกราะป้องกันแม้จะไม่มีผ้าเหลืองอยู่แล้ว งานนี้ ไพรวัลย์ หรือ แพรรี่ รู้สึกว่าชีวิตตอนนี้มีความสุข

ยิ่งใส่ชุดแบบนี้ยิ่งรู้สึกว่ามีความสุขและรู้สึกว่า เป็นคนสวยคนนึง คุณแม่ไม่ติดคุณพ่อก็ไม่ติด แต่ป้าข้างบ้านก็รู้สึกเหมือนจะติดนิดหน่อย

แต่ล่าสุดวันที่ 2 สิงหาคม ทางเพจเฟซบุ๊กไพรวัลย์ ก็ได้มีความเคลื่อนไหวสร้างความฮือฮาในโลกออนไลน์ เมื่อเจ้าตัวได้ร่วมงานกับบิวตี้บลอคเกอร์ชื่อดัง เป็นฝีมือของมาดามแพม

ที่ช่วยเนรมิต แปลงโฉมให้สวยกว่าเดิม แต่งหญิงแบบจัดเต็ม มีผมครั้งแรกด้วยการส่วมวิกให้ดูปังกว่าเดิท พร้อมคาดสายสะพาย Miss Universe ปานประหนึ่งเป็นนางงามจักรวาล

โดย แพรรี่ได้ถูกแต่งหน้าจัดจัดเต็ม ตาแน่น จมูกเป็นสัน ปากฉ่ำ และยังเปลี่ยนชุดราตรี มีมงกุฎสายสะพาย ครบเครื่อง งานนี้ทำเอาแฟนคลับจำแทบไม่ได้และต่างพากันนชมเวอร์ชันผมยาวของเจ้าตัวกันอย่างล้นหลาม

จนเจ้าตัวถึงกับเอ่ยปากว่า ไม่อยากไว้ผม เพราะใจหนึ่งก็รักตัวเองในลุคนี้ จะสวยจะปังขนาดไหนไปชมกันเลย

สวยมงลง

ใครก็หยุดแม่ไม่ได้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ