เจ้าของร้านอาหารดัง นำอาหารถวายเพลเจ้าอาวาสหลังรับโชคทั้งร้าน

เจ้าของร้านอาหารดัง นำอาหารถวายเพลเจ้าอาวาสหลังรับโชคทั้งร้าน

วันที่ 12 สิงหาคม 65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่วัดบึงบาประภาสะวัต(คลองสิบ) ต.บึงบา อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี ได้มีประชาชนจำนวนมากหลั่งใหลมากราบไหว้องค์ท้าวเวสสุวรรณวัดบึงบา และ ไอ้ไข่วัดบึงบา กันอย่างคึกคักตลอดตั้งแต่ช่วงเช้าเป็นต้นมา ในขณะที่น้ำมนต์ 7 สีประจำวันเกิดนั้นได้มีประชาชนสนใจแห่เช่าบูชากันจนหมดเกลี้ยงภายในไม่ถึงชั่วโมงจนกระทั่งทางวัดได้มีการจัดทำขึ้นมาอีกเพื่อให้เพียงพอต่อความต้องการของประชาชน

ในขณะที่ทางด้านนางสาวณัฐธยาน์ เกิดโพธิ์กะต้น เจ้าของร้านอาหาร ทำหรอย หนองเสือ คลองสิบ อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี กล่าวว่าวันนี้นำอาหารมาถวายเพลแก่ พระครูสุจิตรัตนากร เจ้าคณะอำเภอหนองเสือ เจ้าอาวาสวัดบึงบาประภาสะวัต(คลองสิบ) เนื่องจากได้โชคลาภจากอักขระที่ท่านเจ้าอาวาสมาเจิมป้ายให้และเห็นเป็นตัวเลขและนำไปเสี่ยงโชคปรากฏว่าทั้งตนเองและลูกน้องต่างรับโชคลาภกันถ้วนหน้า วันนี้จึงได้นำอาหารมาถวายเพลแก่ท่าน พร้อมกับ นำเครื่องเซ่นไหว้มาแก้บนแก่ไอ้ไข่วัดบึงบาที่มห้โชคทั้งเรื่องการงานและโชคลาภอีกด้วย

ด้านชาวบ้านรายหนึ่งกล่าวว่าตนเองเดินทางมาจากจังหวัดสมุทรสาครเพื่อมากราบไหว้ขอพรทั้งองค์ท้าวเวสสุวรรณวัดบึงบา และ ไอ้ไข่วัดบึงบา เนื่องจากเพื่อนแถวบ้านได้รับโชคกันถ้วนหน้าจึงได้เดินทางมากราบไหว้พรขอโชคลาภ ทั้งนี้ได้เสี่ยงจับลูกปิงปองจากไหเงินไหทองของไอ้ไข่วัดบึงบาได้เลข 709 ซึ่งจะนำกลับไปเสี่ยงโชคอีกครั้งต่อไป

ข่าวโดย กำพล วงศ์สุทธา ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัด ปทุมธานี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ