ฮารุ โพสต์ซึ้งถึง กาย รัชชานนท์ ครบรอบแต่งงาน 9 ปี ขอบคุณที่อดทนกันมา

ฮารุ โพสต์ซึ้งถึง กาย รัชชานนท์ ครบรอบแต่งงาน 9 ปี ขอบคุณที่อดทนกันมา

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่พัฒนาความสัมพันธ์มาจากการเป็นเพื่อนก่อน สำหรับพระเอกหนุ่ม กาย รัชชานนท์ และภรรยาสาว ฮารุ สุประกอบ จากที่เริ่มต้นด้วยการบ่มเพาะจากเพื่อนจนกลายมาเป็นคนรัก และแต่งงานมีลูกๆ ที่น่ารักเป็นโซ่ทองคล้องใจ

ตอนนี้ทั้งคู่เลยเป็นครอบครัวใหญ่ที่อบอุ่นเอามากๆ เผลอแป๊บเดียวทั้งคู่ก็แต่งงานกันมา 9 ปีแล้ว ล่าสุดคุณแม่ ฮารุ ได้โพสต์ซึ้งถึงสามี กาย รัชชานนท์ ในวันครบรอบแต่งงาน 9 ปี พร้อมกับรีวิวชีวิตที่ทั้งคู่ได้ผ่านร้อนผ่านหนาว

จับมือเคียงข้างกันมาจนถึงทุกวันนี้ โดยระบุข้อความว่า 11/8/2022 วันครบรอบแต่งงานพวกเรา 9 ปี การเดินทางที่ดี กลายเป็น การเดินทางที่ไม่ธรรมดา ถ้าเรามีเพื่อนร่วมทางที่พากันพัฒนาและขัดเกลาเจียระไนกันและกันให้หิน 1 ก้อน

กลายเป็นเพชรเม็ดงาม ความสัมพันธ์เราเริ่มต้นจากคนแปลกหน้า เพื่อนร่วมงาน เพื่อน แฟน แต่งงาน พ่อ แม่ ทุกวันนี้คือเพื่อนสนิทคู่ชีวิต 13 ปีที่คบกันมาพิสูจน์แล้วว่า ความคืบหน้าของความสัมพันธ์คงไม่ได้แปรผันไปตามกาลเวลาเสมอไป

พวกเราผ่านความลำบาก ผ่านความอดทน ผ่านความทุ่มเท เพื่อสร้างกันและกันมาไกลจนรู้สึกว่ามันเกินการแต่งงานมา 9 ปีมากๆ ขอบคุณที่ทำให้คนคนนึงอยากเป็นคนที่ดีขึ้น เก่งขึ้น กล้าขึ้น ปลายทางยังอีกยาวไกล ระหว่างทางเราช่วยกันเก็บธงกันไปเรื่อยๆนะ guyharufamily 3ยอดกุมาร guyharuanniversary

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ