กาโตะโชว์ร้องเพลงใหม่ ไม่โยงถึงอดีต รับปลื้มคนเข้ามาชม

กาโตะโชว์ร้องเพลงใหม่ ไม่โยงถึงอดีต รับปลื้มคนเข้ามาชม

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่ได้กลายเป็นที่พูดถึงกันอย่างมากซึ่งจากกรณีช่องยูทูบ อ๊อฟ ดอกฟ้า ได้เผยเพลงที่ร้องโดยอดีตพระกาโตะ ซึ่งข้อความของเพลงมีใจความประมาณว่า ผู้หญิงได้ถามผู้ชายว่าเป็นคนหลายใจ เคยได้กับคนนั้นคนนี้จริงไหม ซึ่งผู้ชายก็ตอบว่ายอมรับว่าเคยเป็นคนไม่ดี แต่พร้อมจะเปลี่ยนตัวเอง โดนเขาสะกิดก็เลยสะกดไม่ไหว

ยอมรับว่าเป็นคนไม่ดีที่ปล่อยให้อารมณ์พาไป และขอถามผู้หญิงว่าจะรับได้ไหมถ้าขอโทษในเรื่องที่เคยผ่านมา วันที่ 11 ส.ค. 65 นายพงศกร จันทร์แก้ว หรือ แรมโบ้ อดีตพระกาโตะ เปิดใจถึงกระแสตอบรับว่ากระแสเพลงค่อนข้างดี คนเข้ามาเล่นในติ๊กต็อกเยอะ มีคนให้ความสนใจเยอะ ตอนนี้เวลาไปตลาด ไปห้าง

ก็มีพี่น้องหลายคนมาชวนเล่นติ๊กต็อกด้วย ทิศทางค่อนข้างดี เรื่องชื่อเพลง บางคนมองว่าเป็นการโยงไปถึงเรื่องราวประเด็นในอดีตนั้น ถ้ามองให้ดีเข้าถึงเนื้อเพลงจริง ๆ มันก็ไม่ได้สื่อ หรือโยงจนเกินไปว่าเป็นเรื่องเก่า ในเนื้อเพลงถ้าฟังจนจบมันจะเล่าทำนองว่า พี่เคยพลาดมาแต่ปัจจุบันนี้ พี่ขอปรับตัวเปลี่ยนตัวเองใหม่ จะให้อภัยได้หรือเปล่า ก็เป็นแนวเพลงน่ารักๆ

แต่จริงๆ แล้วความรู้สึกของคนมันบังคับกันไม่ได้ ความคิดใครความคิดมัน ภาพ ๆ เดียว แต่ละคนดู มุมมองก็ตีความไม่เหมือนกัน ด้านผลงาน ตอนนี้จะมีเพลงคัฟเวอร์และอีกหลายผลงานออกมา เพราะว่าในช่องทางยูทูบ ตอนนี้อีกนิดเดียวผู้ติดตามก็จะถึง 1 แสนแล้ว ก็ถือว่าค่อนข้างดี ตนก็มีโอกาสได้อ่านคอมเมนต์ในติ๊กต็อก ก็มีคนเอาไปเล่นก็ต้องขอบคุณ เพราะมันสำคัญมาก

ใครก็ตามที่เอาเพลงไปเล่นก็คือการสนับสนุน อ๊อฟ ดอกฟ้า อาร์สยาม ผู้สนันสนุนอดีตพระกาโตะ บอกว่า จากกระแสที่เกิดขึ้น ตนเองพอเตรียมใจไว้อยู่แล้วว่าจะต้องถูกพูดถึงอย่างหนัก ทั้งเพื่อนร่วมอาชีพ และคนดู แต่ตนเองนั้นก่อนหน้านี้ตนเองก็พอรู้จักกับกาโตะตั้งแต่ตอนเป็นพระ เคยไปฟังเทศน์ ฟังธรรมะอยู่บ่อย ๆ หลังเกิดข่าว

ตนเองก็มองว่ากาโตะทำไม่ถูกต้องที่มีข่าวกับสีกาแต่หลังจากนั้นกาโตะได้สึกออกมาเป็นคนธรรมดา ตนเองในฐานะคนเคยรู้จักกับกาโตะ ก็เพียงอยากให้โอกาสกับกาโตะเท่านั้น และเห็นว่ากาโตะร้องเพลงได้ดี น่าจะไปรุ่ง จึงอยากส่งเสริม

ส่วนที่กาโตะร้องทำแนวเพลงแบบสนุก ก็เพราะอยากให้คนดูมีความสุข สนุกสนาน และมองว่า จังหวะสนุกสนาน ตนเองและกาโตะ น่าจะถนัดและทำออกมาได้ดีกว่าเพลงแนวเศร้า ทั้งนี้ ตนเองน้อมรับในคำติชมของทุกคน ซึ่งสิ่งไหนที่ผิดพลาดก็จะนำไปปรับปรุงแก้ไขในอนาคต

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ