แพนเค้ก อัปเดตชีวิตหลังแต่งงาน

แพนเค้ก อัปเดตชีวิตหลังแต่งงาน

ออกมาอัปเดตชีวิตหลังแต่งงานแล้ว สำหรับ แพนเค้ก เขมนิจ หลังลั่นระฆังวิวาห์ไปเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา หลังคบหาดูใจกันมานานกว่า 11 ปี พร้อมเปิดใจเล่าถึงเรื่องบนเตียงกับสามี สารวัตรหมี

แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ เรียกได้ว่าเป็นนางเอกซุกตาร์คนสวยที่เพิ่งเข้าพิธีมงคลสมรสกับแฟนนอกวงการอย่าง รองผู้กำกับหมี พ.ต.ท.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ โดยความรักของทั้งคู่นั้นเกิดจากที่ได้เจอกันจากความบังเอิญที่งาน ๆ หนึ่ง โดยนางเอกสาวแพนเค้ก มักจะไปออกงานการกุศล และงานบุญอยู่เป็นประจำ จนทำให้ได้เจอกับสารวัตรหมีกันบ่อยขึ้น และเกิดความประทับใจกันทั้ง 2 ฝ่าย หลังจากนั้นทั้งคู่จึงตกลงศึกษาดูใจกันและตัดสินใจแต่งงานกันในที่สุดหลังจากคบกันมานานเป็นสิบปี

และตอนนี้ทั้งคู่ก็ใช้ชีวิตสามีภรรยาร่วมกันมาครบ 2 เดือนแล้ว และล่าสุดฝ่ายแพนเค้กก็ได้ออกมาอัปเดตให้ฟังถึงชีวิตหลังแต่งงานกับคุณสามีผ่านรายการคุยแซ่บโชว์ โดยแพนเค้กได้เผยว่า ชีวิตหลังจากที่เป็นเจ้าสาว แค่พูดคำว่าสามียังไม่คุ้นเลย คือเป็นกันทั้งคู่พี่หมีก็บอกแบบนี้ พอเวลามีคนมาพูดกับพี่หมี เขาก็จะทำตัวไม่ถูก จริง ๆ ก็เหมือนเดิมในมุมที่ดูแลกันและกัน มีการปรับตัวบางอย่างในการใช้ชีวิต เพราะมีบางอย่างเล็ก ๆ น้อยที่ปรับจูนกัน ซึ่งเป็นธรรมดาในชีวิตคู่ ไม่คุ้นบ้างในบางเรื่อง หรืออะไรให้ทำเยอะขึ้น ห่วงหามากขึ้น ถามไถ่กันมากขึ้น คุณผู้ชายก็จะตกใจนิดหนึ่งว่าวันนี้เกิดอะไรขึ้นเหมือนจะดูแลเป็นพิเศษอะไรแบบนี้ ก็เลยบอกว่าทำให้เหมือนเดิม

ตอนนี้ก็ยอมรับว่าพยายามทำงานบ้านมากขึ้น มีความเป็นแม่ศรีเรือน ยกเว้นการทำอาหารที่ยังไม่ได้ลองทำให้สามีทาน เพราะส่วนใหญ่พี่หมีจะชอบทำให้ทานและไม่ได้ซีเรียสว่าจะต้องให้ตนเป็นทำ พร้อมทั้งยังเล่าติดตลกอีกด้วยว่า เชื่อว่าหากวันไหนที่ตนเองลุกขึ้นมาอยากทำอาหารสามีก็คงจะตกใจน่าดู

คู่ตนนั้นค่อนข้างเรียบง่าย ต่างคนต่างทำในสิ่งที่ตนถนัดและสบายใจ ไม่บังคับกันเลยทำให้มีความสุข ก่อนจะเอ่ยปากชมสามีว่าเป็นสายสปอยตั้งแต่เป็นแฟนจนถึงทุกวันนี้ ไม่มีโปรโมชัน แต่เป็นความเสมอต้นเสมอปลาย

โดยแพนเค้ก ยังได้เผยถึงเรื่องบนเตียงของชีวิตหลังแต่งงานอีกด้วย โดยได้เล่าว่า โล่งไร้ปัญหาสามีนอนกรนเหมือนคู่สามีภรรยาคู่อื่น ๆ แต่กลับกันกลายเป็นตนที่ชอบนอนละเมอ ก่อนหน้านี้ก็ไม่รู้ว่าตนเองเป็นคนนอนละเมอ คือถ้านอนคนเดียวเราก็จะไม่ค่อยรู้ ว่าเรานอนอะไรยังไง แต่ตอนนี้ก็จะมีพี่หมีมาบอกว่าบางคืนละเมอหนักถึงขั้นลุกขึ้นมานั่งหัวเราะคนเดียวจนพี่หมีตกใจ เพราะพี่หมีเป็นคนลุกง่ายอยู่แล้ว เขาก็นึกว่าเราเป็นอะไร กระทั่งตื่นมาตอนเช้าและสามีมาถาม คาดว่าเป็นเพราะบางวันทำกิจกรรมเยอะจนเก็บไปฝันละเมอ แต่สามีก็รับมือได้และเริ่มชินแล้ว

นอกจากนี้ยังเผยถึงเรื่องมีทายาทอีกด้วย ว่าทั้งคู่ก็ได้มีการคุยกันและเห็นตรงกันว่ารอก่อน เพราะยังสนุกกับงาน การเดินทาง เลยยังไม่ได้กะเกณฑ์อะไรมาก มาเมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม khemanito

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ