สุดยื้อ นาวาโท เหยื่อเมาน์เทนบีผับ ดับเพิ่มอีก 1 รวม 17 ราย

สุดยื้อ นาวาโท เหยื่อเมาน์เทนบีผับ ดับเพิ่มอีก 1 รวม 17 ราย

จากเหตุการณ์ไฟไหม้เมาน์เทนบีผับ ที่อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี ทำให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก ด้านบรรยากาศที่เกิดเหตุ ยังมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พลูตาหลวง 2 นาย เฝ้าดูแลที่เกิดเหตุ ตลอด 24 ชั่วโมง และมีร้อยเวรสายตรวจ เวียนมาตรวจทุก 1 ชม.

โดยยังไม่มีการรื้อถอน โครงสร้างแต่อย่างใด เบื้องต้นตำรวจ สภ.พลูตาหลวง จะร่วมกับกองพิสูจน์หลักฐาน เขต 2 เตรียมจะเข้าไปตรวจสอบอีกครั้ง โดยเฉพาะภายใน ห้องแคชเชียร์ และบาร์น้ำ เพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติมในการประกอบสำนวนคดี ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังมีการทยอยเชิญตัวผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์และเกี่ยวข้องทั้งหมดมาสอบปากคำเพิ่มเติม

ล่าสุดวันนี้ 11 ส.ค.65 ที่ อาคารนวมินทรบพิตร 84 พรรษา โรงพยาบาลศิริราช กรุงเทพฯ นาวาโทผลิตเดช ชุ่มเงิน ผู้บังคับฝูงบิน 201 กองบิน 2 กองการบินทหารเรือ กองเรือยุทธการ เป็นนักเรียนเตรียมทหารรุ่นที่ 42 นักเรียนนายเรือรุ่นที่ 99

หนึ่งในผู้ได้รับบาดเจ็บถูกไฟคลอก 60-80% ได้เสียชีวิตลงอย่างสงบ ท่ามกลางความโศกเศร้าของญาติพี่น้อง รวมถึงเพื่อนข้าราชการทหารเรือ และเพื่อนร่วมเตรียมทหารและเพื่อนนักเรียนนายเรือ

สำหรับนาวาโท ผลิตเดช ชุ่มเงิน ถือว่าเป็นนักบินฝีมือดีในสังกัด กองบินทหารเรือ ซึ่งถือเป็นการสูญเสียครั้งสำคัญของกองทัพเรือ โดยก่อนหน้านี้มีการขอรับบริจาคเลือดกรุ๊ปบี ให้กับผู้ตาย เพื่อยื้อชีวิต แต่สุดท้ายเหยื่อก็ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตลงในช่วงเช้า

ท่ามกลางเสียงบอกเล่าว่า นี้คือ ฮีโร่กองทัพเรือ เนื่องจากวันเกิดเหตุเพลิงไหม้นาวาโทรายนี้ พยายามช่วยชีวิต นักเที่ยวออกมาจากผับ ก่อนที่ตัวเองจะถูกไฟคลอกได้รับบาดเจ็บสาหัส

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ