เปิด 7 ดาราตลกในวงการบันเทิงทำสวยหล่อ

เปิด 7 ดาราตลกในวงการบันเทิงทำสวยหล่อ

ทิ้งหน้าเก่าไว้เบื้องหลังเปลี่ยนแปลงตัวเองโมหน้าใหม่ให้ไฉไลกว่าเดิม บอกเลยว่าแต่ละคนนั้นสวยหล่อขึ้นจากเมื่อก่อน จะมีใครกันบ้างนั้นเราไปรับชมกันได้เลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 7 หม่ำ จ๊กมก

เปิดกันที่ดาราตลกที่มีชื่อเสียงอย่างมากในวงการบันเทิง แต่ก่อนหน้านี้ทำเอาแฟนๆ ฮือฮาทีเดียว เมื่อเจ้าตัว เตรียมขึ้นเขียงเสริมหล่อครั้งแรกในชีวิต ด้วยการทำตาใหม่ซึ่งสาเหตุที่ทำนั้นเพราะมาจากหนังตาตกกขนตาทิ่ม ส่งผลกระทบต่อการใช้ชีวิตประจำวันแต่หลังจากที่ใบหน้าเริ่มเข้าที่ บอกเลยว่าบฉายแววความปังจนคนทักว่าหล่อมากกันเลยทีเดียว

อันดับที่ 6 สิตางค์ บัวทอง

สำหรับเจ้าวลี ส้มหยุด จนมีชื่อเสียงมากในวงการบันเทิง แต่พอหลังจากที่เจ้าตัวนั้นได้ตัดสินใจไปทำสวยด้วยการทุ่มทุนกว่า 4 ล้านบาท ให้หน้าใหม่ไฉไลกว่าเดิม แต่พอหลังจากหน้าเริ่มเข้าที่ บอกได้คำเดียวเลยว่า ทั้งงานทั้งเงินไหลมาเทมากันเลยทีเดียว

อันดับที่ 5 แม่หญิงลี พระมหาเทวีเจ้า

เน็ตไอดอลชื่อดังเคยฝากผลงานไว้กับวงการบันเทิงมาแล้ว แต่ที่ทำให้ฮือฮามากว่านั้นหลังแม่หญิงลีได้ตัดสินใจปรับโฉมใบหน้าแบบยกเซ็ท ไม่ว่าจะเป็น ยกคิ้ว ยกหน้า และการทำในครั้งนี้บอกเลยว่าเพื่อเป็นการปรับบโหงวเฮ้งให้งานไหลมาเทมาจ้า

อันดับที่ 4 หนูรัตน์ ธิดาพร

เน็ตไอดอลสาวสายตลกโดยก่อนหน้าเจ้าตัวได้ตัดสินใจ เดินหน้าขึ้นเขียงปรับโฉมหน้าใหม่ด้วยการทำจมูก แต่ล่าสุดงเจ้าตัวก็ได้มาเปิดใบหน้าใหม่รีวิวให้เห็นการเปลี่ยนแปลงงานนี้บอกเลยว่าดูดี สวยขึ้น เหมือนได้เกิดใหม่กันเลยทีเดียว

อันดับที่ 3 เห็ดเผาะ เชิญยิ้ม

อดีตดาราสาวตลกชื่อดัง โดยเธอนั้นมีเอกลักษณ์นั้นก็คือสามารถทำตาเหล่และพูดไม่ชัด ล่าสุดทำเอาหลายคนแอบทักว่าสวยขึ้นเป็นกอง เมื่อเจ้าตัวได้ตัดสินใจยกเครื่องทำหน้าใหม่เปลี่ยนแปลงไปอย่างชัดเจนทำเอาภาพจำในอดีตหายไปเลย

อันดับที่ 2 ส้มเช้ง สามช่า

กับดาราสาวตลกที่เรียกได้ว่ามาไกลกว่าเมื่อก่อนแถมเจ้าตัวก็ออกมายอมรับแบบตรงๆว่าสวยขึ้นเพราะผ่านมือหมอ คอยเอาภาพในอดีตเปรียบเทียบกับปัจจุบัน ล่าสุดก็ได้เตรียมความพร้อมบินไปทำเพิ่มที่เกาหลี งานนี้จะสวยมากขนาดไหนก็ต้องคอยติดตามกันแล้วละจ้า

อันดับที่ 1 กอล์ฟ เบญจพล

ปิดท้ายกันที่นักร้องและนักแสดงตลก เรียกได้ว่ากลายเป็นที่หน้าจับตามองกันอีกครั้งเมื่อเจ้าตัวได้ตัดสินใจ บินลัดฟ้าไปยังประเทศเกาหลี เพื่อทำหล่อใหม่ ใ และพอเริ่มเข้าที่เข้าทางก็ได้เห็นความเปลี่ยนแปลงอย่าชัดเจน ดูแล้วหน้าเด็ก หล่อขึ้น ลืมไปเลยว่าอายุ 51 จ้า

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ