วิกกี้ เข้าครัว โชว์เสน่ห์ปลายจวักมัดใจสามี เวียร์ ชมอร่อยเอาใจภรรยาสุดๆ

วิกกี้ เข้าครัว โชว์เสน่ห์ปลายจวักมัดใจสามี เวียร์ ชมอร่อยเอาใจภรรยาสุดๆ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่สามีภรรยาที่มักจะเผยโมเมนต์ความน่ารักออกมาให้ได้ชมอยู่บ่อยครั้งแม้จะเป็นพระเอกดังแต่งานนี้บอกเลยว่า เวียร์ ศุกลวัฒน์ นั้นติดดินไม่ติดหรู และอยู่ง่ายกินง่ายสุดๆ เพราะถ้าใครที่ติดตามเวียร์ก็จะได้เห็นมุมบ้านๆ

ของพระเอกคนนี้ให้ได้เห็นอยู่เสมอ และล่าสุด นัท อติรุจ ก็ได้ไปหาพี่ชายคนสนิทถึงที่บ้านหลังจากที่ เวียร์ หลังจากที่พี่ชายเพิ่งกลับจากอเมริกา ซึ่งจะมีปาร์ตี้เล็กๆ ย่างอาหารทะเลกินกัน โดยเวียร์รออยู่ที่บ้านพร้อมกับศรีภรรยา

วิกกี้ พีมนต์ญา ในระหว่างที่ 2 หนุ่มนั่งพูดคุยกันอยู่ วิกกี้ ก็ได้เข้าครัวโชว์สเน่ห์ปลายจวัก ทอดปลาหมึกไข่แดดเดียว ให้สามีและ นัท ได้กินกัน ซึ่งลีลาการทำอาการของวิกกี้ก็ดูคล่องแคล้วไม่น้อย และหลังจากที่ทำเสร็จ

วิกกี้ก็จัดจานสวยงามเอามาเสิร์ฟให้สามีและนัทได้ทานกันตอนร้อนๆ งานนี้บอกเลยว่า เวียร์ ชมฝีมือการทำอาหารของภรรยาว่าอร่อยสุดยอดไปเลย ทำเอาสาววิกกี้ยิ้มเขินสุดๆ ที่สามีชมออกสื่อแบบนี้ ปาร์ตี้เล็กๆ ของ เวียร์ วิกกี้ และ นัท

นั้นเรียกว่าเป็นโมเมนต์ที่แสนจะน่ารักและดูเรียบง่ายติดดินสุดๆ ที่หลายๆ คนจะไม่ค่อยได้เห็นมุมนี้ของเหล่าดาราคนดังสักเท่าไร และชาวเน็ตก็ยังประทับใจในบ้านของเวียร์ที่ดูเป็นบ้านจริงๆ เป็นบ้านที่คนทั่วไปใช้ชีวิตจริงๆ ซึ่งชอบมากความเป็นคนธรรมดา ที่ใครๆ ก็เข้าถึงได้

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ