แมท แต้ว มิว แก๊งเฟอร์บี้รวมตัวกัน จัดคลิปสุดฮาเสียงพากย์จาก TikTok

แมท แต้ว มิว แก๊งเฟอร์บี้รวมตัวกัน จัดคลิปสุดฮาเสียงพากย์จาก TikTok

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเพื่อนกลุ่มแก๊งที่มีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็นัดรวมตัวกันอยู่เรื่อยๆ สำหรับ เเก๊งส์เฟอร์บี้ กลุ่มนางเอกตัวท็อปของช่อง 3 ที่ประกอบไปด้วย แต้ว ประณัย แมท สงกรานต์ มิ้นต์ ภูผา มิว เซนต์ ส่วน เต้ย จรินทร์พร

โดย สาวๆได้รวมตัวกันอีกครั้งเพื่อฉลองวันเกิดหนึ่งในเเก๊ง โดยเเต้ว มิ้นต์ มิว ควงเเฟนหนุ่มของตัวเองมาด้วยบอกเลยว่างานนี้ยืนข้างกันตัวติดกันสุดๆ เเต่งานนี้เหมือนว่าจะขาดเต้ย จรินทร์พร ในขณะที่สาวเเมทนั้น

ก็ไม่ได้มีหนุ่มสงกรานต์มาด้วย หลังจากที่ภาพนี้เผยเเพร่ออกไปนั้นต่างมีเเฟนคลับเข้ามากดคอมเมนต์ใจให้มากมายเลยค่ะ แก๊งเฟอร์บี้ของนางเอกสาวนานๆ จะว่างตรงกันสักที และครั้งนี้ก็ดูเหมือนจะยังไม่พร้อมหน้ากันเท่าไหร่

มีเพียง แต้ว ณฐพร แมท ภีรนีย์ และ มิว นิษฐา เท่านั้นที่มาจอยกันอย่างสนุกสนาน เรียกว่าเติมความสดใสให้กันและกันจริงๆ นอกจากจะมีภาพน่ารักภาพประชันความสวยมาให้แฟนๆ ได้เห็นกันแล้ว ยังมีคลิปฮาๆ ออกมาให้ดูอีกด้วย

โดยสามสาวขอเป็นดาว TikTok หนึ่งวัน ด้วยการอัดคลิปเสียงพากย์ขำๆ ที่บอกเลยว่าอินเนอร์ของแต่ละคนมาเต็มมากๆ นอกจากนี้ยังมีพระเอกหนุ่มๆ มาร่วมแจมความสนุกฮาด้วยทั้ง เกรท วรินทร นาย ณภัทร และ อู๋ สมิทธ์ บอกเลยว่าคลิปนี้ไม่รู้จะโฟกัสอะไรดีความสวย อินเนอร์ ท่าเต้น หรือพระเอกแถวหลัง

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ