เก๋ไก๋ สไลเดอร์ ปล่อยโฮเปิดใจ เผยเจอตราหน้ายังไงช่องก็ไม่ปัง เพราะเลิกสไปร์ท

เก๋ไก๋ สไลเดอร์ ปล่อยโฮเปิดใจ เผยเจอตราหน้ายังไงช่องก็ไม่ปัง เพราะเลิกสไปร์ท

เรียกว่าเป็นยูทูบเบอร์ที่พอพูดชื่อหลายคนก็ต้องร้องอ๋อ เพราะ เก๋ไก๋ สไลเดอร์ เจ้าของช่อง Kaykai Salaider มีผู้ติดตามในยูทูบมากถึง 15.9 ล้านคน โดยล่าสุด 10 สิงหาคม 2565 เก๋ไก๋ ได้มาเปิดใจในรายการ WOODY FM ของ วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา ถึงทุกกระแสและทุกเรื่องปีะเด็น เก๋ไก๋ในวันนี้คือตัวจริงหรือเปล่า

โดนปรับจากสังคมหรือเปล่า หนูรู้สึกว่าสรุปเราปรับมาเป็นเรา แล้วตัวเรามันเป็นยังไง เหมือนเราเปลี่ยนไปตามความคิดของเราที่มีคนอื่นบอกมาอีกที ตั้งแต่เริ่มมาแรก ๆ เราไม่ได้ทำเพื่อที่ให้คนอื่นบอกให้เราทำอย่างโน้นอย่างนี้หรือว่าเราเป็นยังไง เราน่ารักแบบนี้ เราไม่น่ารักแบบนั้น

เหมือนเราทำเพื่อเก็บไว้ดูตัวเองในวันที่เมมอาจจะเต็มเก็บคลิปไม่ได้แล้ว เลิกจริงหรือคอนเทนต์ หนูต้องทำแบบนั้นทำไม มันก็เป็นอย่างนั้น เค้าอาจจะดูในหนังแล้วคิดว่าตอนจบอาจจะหักมุมก็ได้ เพราะว่าเวลาเราทำคลิปบางทีมันมีการหักมุม เพื่อสร้างความสนุกให้กับคอนเทนต์ของเรา

แล้วเขาก็เลยคิดว่าชีวิตจริงที่เราเลิกกัน เราอาจจะไม่ได้เลิกกัน แล้วเราอาจจะวางแผนว่าเลิกกัน แต่จริง ๆ แล้วไม่ได้เลิกกัน ก่อนจะตัดสินใจเลิก นานมั้ย ไม่นาน แต่ตอนที่ตัดสินใจไม่รู้เราเรียกร้องอะไรสักอย่างหนึ่ง เหมือนเราคิดว่าการที่เราได้หยุดหรือทำมันจะเป็นทางออกที่ดีที่สุด แล้วมันก็ดีจริง ๆ

ดีสำหรับทุกคน เก๋ไก๋หยุดพักไป 1 ปี ใช่ค่ะ เราคุยกับเขาว่าถ้าอยากให้มีคนดูหรือผู้ติดตามก็ต้องให้คนโฟกัสไปที่เขา คือเขาต้องไปทำของเขาอย่างเต็มที่ จริง ๆ เราก็ทำได้ แต่เราไม่ทำ ไม่มีเหตุผล เขามีความรู้มีความสามารถ เป็นคนเก่งคนหนึ่ง แต่ว่าเราได้รับมา แล้วเขาส่งให้เราเป็นคนเก่งมีความสามารถ

เราก็ส่งกลับไป เขาอยากทำอะไรก็ให้เขาทำ สิ่งไหนที่ไม่อยากให้เกิดขึ้นกับความสัมพันธ์ โกหกก็ไม่ชอบเหมือนกัน ไม่อยากให้เกิดขึ้น ไม่ชอบความสัมพันธ์แบบเราทำอะไรก็ผิด สมมติปากซีดไปก็ผิด แต่งตัวไม่เรียบร้อยไปก็ผิด ใส่เสื้อผ้าใหญ่ไปก็ต้องเปลี่ยน คือเราเป็นคนไม่มั่นใจ แต่แสดงความมั่นใจตลอด

เพราะว่าความมั่นใจคือสิ่งที่เราสร้างขึ้นมา เหนื่อยนิดนึง เรื่องที่ไม่มั่นใจคืออะไร พูดไม่ฉะฉาน แล้วก็คิดแล้วก็วน ทำอะไรแล้วเหมือนยังคิดว่าเรายังทำให้คนอื่นรักหรือชอบไม่ได้ ไม่สวย ชอบบอกกับตัวเองว่าเราไม่สวย แล้วก็ไปหาทำ มันก็ไม่มั่นใจเรื่อย ๆ

มันก็กระทบไปในหลาย ๆ เรื่อง เราพูดให้คนอื่นเข้าใจไม่ได้ เราไม่รู้จะสื่อสารอย่างไร ทำอะไรมันก็คิดเยอะไปหมด ร้องไห้บ่อยมากแต่ไม่มีใครเห็น และมีคนบอกว่ามาได้เพราะว่าไปร์ท ซึ่งก็มีส่วน ตอนนั้นแบบพอเราอยากทำอะไร

มันมีไฟ มันรู้สึกว่าเราทำได้ด้วยกัน แต่พอวันหนึ่งที่เราหยุดคนก็เลยบอกว่าเราทำไม่ได้ เราทำต่อไปไม่ได้ ไม่ดี ไม่ปัง เพราะว่าเราไม่มีเขา แล้วเราก็เชื่อ แล้วหนูก็ไม่รู้ว่าจะทำให้ใครอะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ