ซูโม่กิ๊ก ย้ายบ้านตามลูกสะใภ้ เปาวลี จับ เอิร์ธ เลี้ยงวัว

ซูโม่กิ๊ก ย้ายบ้านตามลูกสะใภ้ เปาวลี จับ เอิร์ธ เลี้ยงวัว

พ่อสามีรักมาก ซูโม่กิ๊ก เกียรติ กิจเจริญ ย้ายบ้านตามลูกสะใภ้ เปา เปาวลี ลุยปักหลักสุพรรณบุรี ใช้สามีหนักจับ เอิร์ธ เลี้ยงวัว นักร้องลูกทุ่งสาวเสียงดี เปา เปาวลี บ้านสามีรักสามีหลงหนักมาก โดยเฉพาะพ่อสามีอย่าง ซูโม่กิ๊ก เกียรติ กิจเจริญ ออกปากชมลูกสะใภ้ตลอดเวลา

ล่าสุดยังไฟเขียวผ่านตลอด ยกลูกชายสุดเลิฟ เอิร์ธกานต์ กิจเจริญ ให้เป็นลูกเขยเมืองสุพรรณบุรีแบบเต็มตัว เตรียมยกสำมะโนครัวไปใช้ชีวิตอยู่ที่สุพรรณบุรีกันถาวร งานนี้สาวเสียงเหน่อเจ้าเสน่ห์ เปาวลี พร้อมเม้าท์มอยเรื่องชีวิตคู่หวานๆ

ผ่านรายการโต๊ะหนูแหม่ม กับ พิธีกรตัวแม่ หนูแหม่ม สุริวิภา แบบหวานแหววสุดๆ เม้ากันว่า เปาวลี ชอบใช้คุณหนูเอิร์ธ ไปลุยทำสวนทำไร่ เอิร์ธเขาเป็นคนลุยนะคะ เอิร์ธมาดเขาเป็นคุณหนู แต่ว่าเขาเป็นคนลุยกินได้ทุกอย่าง ทำได้ทุกอย่างเลย

คือทุกครั้งที่กลับมาจากบ้านที่สุพรรณฯ พ่อกิ๊กเขาก็จะแซวว่าไปทำไรมา กลับมาดำกันอีกแล้ว ตัวเกรียมเลย เขาจะทักลูกชายเขา เอาลูกเขาไปกระทำย่ำยี คือจริงๆมันเป็นอะไรที่เอิร์ธชอบมาก ปลูกต้นไม้ ไปช่วยพ่อหนูเลี้ยงวัว เหวี่ยงแหอะไรแบบนี้

พ่อกิ๊กจะตามไปอยู่ด้วยไหม ล่าสุดก็พาไปเที่ยวกัน ไปสุพรรณฯกัน พ่อกิ๊กก็ไปหาพ่อหนูแม่หนูด้วย และก็ไปดูที่ ที่จะปลูกบ้านของลูกที่นี่ดูไปดูมา บอกว่าน่าอยู่อ่ะ พ่อเล็งๆที่ไว้แล้วว่าจะไปอยู่ด้วย อยู่ข้างๆ

ขอบ้านใกล้ๆกันเป็นคำขอของแม่อี๊ด เตรียมตัวไปอยู่ด้วยกันพร้อมหน้าพร้อมตาครอบครัวใหญ่ ก็เป็นความฝันอีกอย่างหนึ่ง เวลาอยู่ที่สุพรรณฯแล้วมันแบบว่าสบายใจ ได้ใช้ชีวิตในแบบที่เราชอบ ได้ตกปลาได้เห็นธรรมชาติ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ