แจ๊ส ชวนชื่น ประมูลเสื้อยืดกว่า 1.5 ล้าน

แจ๊ส ชวนชื่น ประมูลเสื้อยืดกว่า 1.5 ล้าน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงตลกที่มักจะโดนภรรยาว่าเรื่องของการซื้อของอยู่บ่อยครั้งซึ่งเรื่องเสื้อวินเทจขอให้บอก เพราะสำหรับ แจ๊ส ชวนชื่น แล้วนั้น ถือเป็นของสะสมที่ชอบที่สุด ซื้อมาเก็บไว้เยอะ จนคุณภรรยา แจง ปุณณาสา

ถึงกับเคยบ่นออกอากาศทางช่องยูทูบมาแล้ว แต่ถ้าจะให้ตัดใจขาย ก็ทำไม่ได้จริง ๆ ล่าสุด 9 สิงหาคม 2565 มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ภาพที่แคปจากไลฟ์ในอินสตาแกรมซึ่งมีพ่อค้าเอาเสื้อวินเทจมาขาย โดยเสื้อตัวดังกล่าว

เป็นภาพวาดแนวป๊อปอาร์ตลายนักแสดงระดับตำนานอย่าง มาริลีน มอนโร Marilyn Monroe ซึ่งมองผ่าน ๆ ไลฟ์นี้ก็เหมือนจะไม่มีอะไร แต่เมื่อซูมมองที่ไปที่แชต ก็เห็นว่าหนุ่มแจ๊สเข้ามาร่วมประมูลเสื้อด้วย แถมให้ราคาที่สูงลิ่ว 1.5 ล้านบาท

จนพ่อค้าต้องปักหมุด ทำเอาชาวโซเชียลถึงกับแซวว่างานนี้ต้องแท็กสาวแจงมาดูไหม ไม่รู้ว่าเห็นหรือยัง ถ้าคุณภรรยารู้เรื่องนี้แล้ว แจ๊สจะเป็นยังไงบ้าง แน่นอนว่าแป๊บเดียวเรื่องก็รู้ถึงหูแจง เพราะมีคนแท็กเรียกไปดู ทำเอาแจงถึงกับลั่นว่า

เดี๋ยวนะไอแจ๊สสสสส นี่แกล้งไม่รู้เหรอว่าไม่สบายห้ะ ไม่ได้ละแบบนี้ อย่าให้ออกไปนะ ทำเอาหลายคนถึงกับบอก แม่ใจร่มๆ อย่างไรก็ตามทำเอาภรรยานั้นอยู่ไม่ติดที่เลยล่ะค่ะซึ่งจากที่ไม่สบายนั้นหายเลยในพริบตาเลยทีเดียว

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ