ส่องโปรไฟล์ ณัฐ ณิชชา เจ้าสาวไม่กลัวฝนของอนันดา

ส่องโปรไฟล์ ณัฐ ณิชชา เจ้าสาวไม่กลัวฝนของอนันดา

สวย รวย เก่ง เป็นคนที่คู่ควร ส่องโปรไฟล์ ณัฐ ณิชชา เจ้าสาวไม่กลัวฝน ของพระเอกมาดเซอร์ อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม บอกได้เลยครับว่าสาวคนนี้ มีดีกรีไม่ธรรมดา พกพามาด้วยความสามารถรอบด้านครับ

กลายเป็นอีกหนึ่งคนบันเทิง ที่เตรียมเข้าสู่ประตูวิวาห์ในเร็ว ๆ นี้ครับ เมื่อนักแสดงหนุ่มสุดเท่ อย่าง อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม ได้ทำการคุกเข่า ขอแฟนสาวเจ้าเสน่ห์ ณัฐ ณิชชา ธนาลงกรณ์ แต่งงานกัน ท่ามกลางบรรยากาศสุดแสนโรแมนติก หลังจากคบหาดูใจกันมานานกว่า 5 ปี ถึงแม้สายฝนจะโปรยปรายลงมา แต่ก็ไม่อาจต้านความหวานของทั้งคู่ไว้ได้ครับ

โมเมนต์หวานซึ้งขอแต่งงานของคู่นี้ ได้ถูกปล่อยเป็นคลิปออกมา เพื่อให้ทุกคนได้ร่วมยินดีกับพวกเขา ท่ามกลางความสงสัยครับว่า ว่าที่เจ้าสาวคนสวยของหนุ่มอนันดานั้น เป็นใครกัน วันนี้เราจะพาทุกท่าน ไปทำความรู้จัก เจ้าสาวไม่กลัวฝน คนนี้กันครับ

สำหรับ ณิชชา ธนาลงกรณ์ นั้น เป็นลูกสาวคนเดียวของคุณพ่อโสฬส เอี่ยมอมรพันธ์ และคุณแม่วิยะดา ธนาลงกรณ์ เจ้าของแบรด์ จินตนา ชุดชั้นในระดับต้น ๆ ของเมืองไทย แต่ด้วยความฝันที่อยากจะมีธุรกิจเป็นของตัวเอง ประกอบกับความชื่นชอบทางด้านงานศิลปะ เธอจึงเลือกที่จะศึกษาด้านวิจิตรศิลป์ ที่มหาวิทยาลัย Academy of Art University สาขาการวาดภาพ ด้าน Illustration จากประเทศสหรัฐอเมริกา

หลังจากสำเร็จการศึกษา เธอก็ได้ตัดสินใจ บินตรงกลับเมืองไทย เพื่อสร้างสรรค์ผลงานภายใต้แบรนด์ของตนเองทันทีครับ ซึ่งแบรนด์ของเธอนั้นมีชื่อว่า NICHA เป็นแบรด์เสื้อผ้าสุดโด่งดังในวงการแฟชั่น มีจุดเด่นอยู่ที่ลายพิมพ์แนวอิลลัสเตรชั่น ซึ่งเกิดจากการวาดมือ และงานปักประดับอันประณีตบรรจง ที่เธอนั้นตั้งใจเฟ้นหาแมททีเรียลให้เหมาะสมกับทุกชุดที่ทำครับ

ทำให้แบรด์ของเธอ กลายเป็นที่สนใจอย่ามากครับ ในระดับสากล จนได้รับคำเชิญให้เข้าร่วมจัดแฟชั่นโชว์บนเวทีต่าง ๆ อาทิเช่น เวียนนา แฟชั่น วีก, แวนคูเวอร์ แฟชั่น วีก, Elle Fashion Week เป็นต้น เรียกได้ว่า เป็นการโชว์ฝีมือ การออกแบบเสื้อผ้า อันเป็นเอกลักษณ์ ของดีไซน์เนอร์ไทย สู่สายตาเหล่าแฟชั่นนิสต้าทั่วโลก อีกด้วยครับ

สำหรับเส้นทางรักของทั้งคู่นั้น คงต้องย้อนกลับไปช่วงเดือน พฤษภาคม 2562 ที่หนุ่มอนันดานั้น ได้โพสต์ภาพของสาวคนหนึ่ง ลงในอินสตาแกนมของเขา ซึ่งก็ทำเอาแฟน ๆ หลายคน ต่างอยากรู้ว่า ผู้หญิงคนนั้นคือใครกัน

ต่อมา ในช่วงเดือนสิงหาคมในปีเดียวกัน ทางหนุ่มอนันดา ก็ออกมาเปิดปากยอมรับครับว่า กำลังคบหากับสาวณัฐ ณิชา ดีไซเนอร์คนดัง และ ศึกษาดูใจกันมาปีกว่าแล้ว จากวันนั้นจนถึงวัน ทั้งสองคนก็มีโมเมนต์หวาน ๆ ให้เราได้เห็นกันตลอด จนเมื่อความรักสุดงอม หนุ่มอนันดาก็ได้ทำเซอร์ไพรส์ขอสาวณัฐ แต่งานในที่สุดครับ

ส่วนเรื่องงานแต่งงานของ ณัฐ ณิชชา และ อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม จะได้ฤกษ์งามบามดีจัดขึ้นเมื่อไหร่ ธีมงานจะเป็นอะไร ก็ต้องรออัปเดตกันอีกครั้ง อย่างไรก็ตาม ทางสยามนิวส์ ก็ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ มา ณ ที่นี้ด้วยครับ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ