เผยสาเหตุเสียชีวิต หยื่อไฟไหม้คนที่16 พ่อยันลูกไม่ได้เป็นการ์ดผับ

เผยสาเหตุเสียชีวิต หยื่อไฟไหม้คนที่16 พ่อยันลูกไม่ได้เป็นการ์ดผับ

จากเหตุไฟไหม้เมาน์เท่น บี ผับ ต.ภูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี คืนวันที่ 5 ส.ค.ที่ผ่านมา โดยมีนายพงศ์ศิริ ปั้นประสงค์ หรือเสี่ยบี อายุ 27 ปี เป็นเจ้าของและถูกดำเนินคดีตามกฏหมายไปแล้ว ซึ่งเหตุการณ์ในครั้งนี้ มีผู้เสียชีวิตแล้ว 15 ราย และบาดเจ็บอีกจำนวนมาก

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 10 ส.ค.65 ที่ศูนย์นิติเวชงานนิติพยาธิ รพ.ชลบุรี ญาติมารับศพพลทหารสิทธิชัย อุ้ยเลิศ อายุ 23 ปี ซึ่งนับเป็นศพที่ 16 โดยรพ.ชลบุรีส่งร่างให้ญาติทำพิธี โดยไหว้พระภูมิเจ้าที่เจ้าทางและให้นายธีรวุฒิ คำบุรี อายุ 27 ปี ลูกพี่ลูกน้องของผู้เสียชีวิต มาไหว้ที่โลง เพื่ออัญเชิญตามพิธีให้วิญญาณเดินทางไปที่ตั้งศพ จ.ขอนแก่น

จากการสอบถามนายวิชัย ศรีคุณโคตร อายุ 53 ปี นลุงของพลทหารสิทธิชัย เผยว่าเสียใจมาก ไม่คาดคิดว่าจะเกิดขึ้นแบบนี้ เรื่องเยียวยานั้น ฝ่ายทหารที่เป็นผู้บังคับบัญชาดำเนินการให้ทุกอย่าง ยืนยันหลานชายเข้าไปเที่ยวผับ ไม่ได้เป็นการ์ดของร้าน

นายนพรัตน์ ประวะเสนัง อายุ 50 ปี ผู้เป็นพ่อของพลทหารศรีวิชัย เปิดเผยว่า ตกใจและเสียใจมาก ไม่คาดคิดมาก่อนว่าจะเป็นแบบนี้ ส่วนเรื่องเยียวยานั้น ต้นสังกัดของลูกติดต่อประสานงาน โดยผู้บังคับบัญชาจะเป็นคนดำเนินการเรื่องการเยียวยาให้ทุกอย่าง ซึ่งลูกเป็นแขกเข้าไปเที่ยว ลูกตนเสียชีวิตเป็นรายที่ 16 แพทย์บอกว่าที่เสียชีวิต เพราะมีบาดแผลถูกไฟไหม้ลึกและไฟไหม้เกิน 80 % ด้านศพนั้นจะเอาไปตั้งที่วัดอัมพวัน หมู่ 5 ต.แวงน้อย อ.แวงน้อย จ.ขอนแก่น จะมีการสวดพระอภิธรรม 3 คืนและฌาปนกิจศพในวันอาทิตย์ที่ 14 ส.ค.

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ