เปิดวาร์ปพระเอกหนุ่ม แอน ทองประสม ยกย่องและยอมรับในฝีมือการแสดง

เปิดวาร์ปพระเอกหนุ่ม แอน ทองประสม ยกย่องและยอมรับในฝีมือการแสดง

หากพูดถึงละครที่แฟน ๆ ต่างรอชมกันมากที่สุดในตอนนี้ก็คงจะไม่พ้นละครฟอร์มยักษ์อย่าง เกมรักทรยศ The Betrayal ละครรีเมคจากเกาหลีที่ทางช่อง 3 ได้นำกลับมาทำเป็นเวอร์ชั่นไทย และได้นางเอกสาวมากความสามารถ อย่าง แอน ทองประสม มารับบทนำ ประกบคู่กับนักแสดงหนุ่มยอดฝีมืออย่าง อนันดา เอเวอริงแฮม พระเอกที่แอนถึงกับลั่นออกมาเอง ว่ายกย่องและยอมรับฝีมือในการแสดงเลยจริง ๆ

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่คร่ำวอร์ดในวงการบันเทิงมาอย่างยาวนาน สำหรับ แอน ทองประสม ที่แม้จะเริ่มผันตัวเป็นผู้จัดละครแล้ว แต่เธอก็ยังไม่ทิ้งงานเบื้องหน้า ที่ล่าสุดหันมาจับของแรง โดยการรับบทภรรยาหลวงสายสตรอง จากซีรีส์ดังอังกฤษ Doctor Foster และรีเมคเวอร์ชั่นเกาหลี A World of the Married ที่ทำเรตติ้งได้สวยหรู ซึ่งแอนจะต้องปะทะคารมกับอีกสองนักแสดงนำ อย่าง อนันดา เอเวอริงแฮม และ แพทริเซีย กู๊ด

ทั้งนี้สาวแอนเคยเปิดใจหลังรับละครเรื่องนี้ด้วยว่า ดีใจที่เขาติดต่อมาเพราะว่าเป็นเรื่องที่เธอชอบอยู่แล้ว แถมเคยดูเวอร์ชั่นเกาหลีมาก่อนด้วย ซึ่งเราเคยดูแล้วเราเคยคิดว่าถ้าเป็นเราจะเล่นแบบนี้ไหม ในฐานะนักแสดงมันสนุกที่จะคิดตามเขา พร้อมทั้งยังยอมรับว่าตัวละครนั้นแซ่บมาก ซึ่งเธอก็แซ่บไหว

ซึ่งตอนนี้ก็ได้มีการทยอยปล่อยภาพฟิตติ้งของกองทัพนักแสดงและโปสเตอร์ละครเรียกน้ำย่อยออกมาให้แฟน ๆ ได้รับชมและตื่นตาตื่นใจกันไปแล้ว ซึ่งต้องบอกเลยว่าสร้างเสียงฮือฮาสนั่นโลกออนไลน์กันเลยทีเดียว อีกทั้งยังต้องบอกอีกว่าบรรยากาศการฟิตติ้งที่ทุกคนได้มาเจอกันครั้งแรกนั้น ต่างก็มาพร้อมอินเนอร์ที่ทำการบ้านศึกษาบทมาเป็นอย่างดี จึงยืนยันได้เลยว่าจะต้องเป็นอีกหนึ่งผลงานละครชิ้นโบแดงและโด่งดังไปทั่วประเทศแน่นอน

และในขณะเดียวกัน นางเอกของเรื่องอย่าง แอน ทองประสม ก็ได้อัปเดตอินสตาแกรมเผยเบื้องหลังเล็ก ๆ น้อย ๆ ของการถ่ายทำซีรีส์ เกมรักทรยศ ให้แฟน ๆ ได้ตามติดชนิดที่ว่าเอ็กคลูซีฟสุด ๆ โดยเราจะได้เห็นสาวแอนขณะสวมบทบาทเป็น หมอเจน ในลุคต่าง ๆ ที่ถึงแม้จะเป็นแค่ภาพนิ่ง แต่พลังออร่าความสวยและความสตรองเหลือล้นกันเลยทีเดียว

และล่าสุด เมื่อวันที่ 9 สิงหาคมที่ผ่านมา แอน ทองประสม ก็ได้ออกมาเปิดเผยเบื้องหลังการถ่ายทำซีรีส์ เกมรักทรยศผ่านทางไอจีสตอรี่อีกครั้ง ซึ่งเป็นภาพที่เจ้าตัวกำลังยืนประกบกับพระเอกของเรื่อง พร้อมลั่นความรู้สึกผ่านทางแคปชั่น ยืนดูนางทำการแสดง ยอมรับในฝีมือจริง ๆ บอกเลย พร้อมติดแฮชแท็กเกมรักทรยศ และแท็กไอจีของ อนันดา เอเวอริงแฮม

ก็ตัวพ่อตัวแม่ของวงการเขาพูดกันแบบนี้แล้ว งานนี้เหล่าแฟน ๆ ก็ตั้งหน้าตั้งตารอชมกันไม่ไหวแล้ว ออนแอร์เมื่อไหร่รับรองปังจนฉุดไม่อยู่แน่นอน

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม annthong

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ