เกิดขึ้นอีกแล้ว ลุงถอยรถกระบะ ทับหลาน 4 ขวบ เสียชีวิต

เกิดขึ้นอีกแล้ว ลุงถอยรถกระบะ ทับหลาน 4 ขวบ เสียชีวิต

เหตุสลดที่บ้านผือ ลุงถอยรถกระบะทับหลาน 4 ขวบเสียชีวิต หลังจากพาหลานไปเที่ยวห้างกลับมา หลานเดินไปท้ายรถทำแบงค์ 20 ตก กำลังก้มลงเก็บ ลุงไม่ทันเห็นถอยรถเหยียบหลานได้รับบาดเจ็บสาหัส และไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี

เหตุเกิดภายในปั้มน้ำมันทองคำบริการ เลขที่ 199 หมู่ 1 ต.บ้านแวง อ.บ้านผือ จ.อุดรธานี ซึ่งเป็นปั้มน้ำมันของครอบครัว มีพ่อตาดูแลอยู่ หลานชื่อ ด.ญ.ณัชชา คนเพียร อายุ 4 ขวบ ส่วนลุงชื่อ นายมนตรี ขวัญเนตร อายุ 32 ปี ขับรถกระบะโตโยต้า รีโว้ สีบรอนซ์ดำ ทะเบียน ขก 6643 อุดรธานี บอก พาเมียมาเยี่ยมพ่อตากับน้องเมีย (แม่น้องณัชชา) ที่เพิ่งคลอดลูกสาวคนที่ 2 ได้ 2 เดือน และได้พาน้องณัชชาไปเที่ยวห้างในตัวอำเภอบ้านผือ กลับมาส่งเมียกับหลานลงจากรถ แต่เห็นว่ารถจอดไม่ตรงไม่เรียบร้อยจึงถอยรถใหม่และไปเหยียบถูกหลาน พอรู้ว่าถอยรถทับหลานบาดเจ็บ ก็รีบนำส่งโรงพยาบาลทันที แต่ก็เสียชีวิตในเวลาต่อมา

นายประทีป (เก๋) คนเพียร อายุ 36 ปี ผอ.โรงเรียนบ้านโพนทอง และ นางขนิษฐา (จูน) คนเพียร อายุ 26 ปี พ่อและแม่น้องณัชชา กล่าวทั้งน้ำตาว่า...เข้าใจว่าเป็นอุบัติเหตุไม่ได้เจตนา เพราะนายมนตรี ขวัญเนตร กับ นางเจนจิรา ขวัญเนตร เป็นลุงกับป้าน้องณัชชา ทั้งคู่รักน้องณัชชามากเพราะยังไม่มีลูก
ไปเป็นนางฟ้าบนสวรรค์นะลูก

หมายเหตุ การนำเสนอภาพข่าวเพื่อให้เป็นกรณีศึกษา เป็นวิทยาทานเเก่ผู้ที่สนใจในข่าวสาร และเพื่อความปลอดภัย โดยมิได้มีเจตนาทำให้เกิดความเสียหาย หรือลบหลู่ดูหมิ่นต่อบุคคลที่ปรากฏในภาพแต่อย่างใด และไม่มีผลเกี่ยวข้องกับทางคดีความใดๆทั้งสิ้น

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ