เปิด 7 ดาราสาว ถูกหาว่าแคสติ้งพัง แต่กลับปังสุดขีดหลังออนแอร์

เปิด 7 ดาราสาว ถูกหาว่าแคสติ้งพัง แต่กลับปังสุดขีดหลังออนแอร์

แคสติ้งเหมือนจะพัง แต่ได้เล่นแล้วปังสุด ๆ เปิด 7 ดาราสาว ถูกหาว่าแคสติ้งพัง แต่กลับปังสุดขีดหลังออนแอร์ ในวงการบันเทิงของบ้านเรานั้น มักจะมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ ในการวางตัวนักแสดงอยู่เสมอครับ แต่พวกเขาเหล่านี้ก็งัดฝีมือขึ้นมาโชว์ จนสามารถเป็นที่ยอมรับของคนดูในที่สุดครับ

7. หยาด หยาดทิพย์ หลังปล่อยรายชื่อนักแสดง ละครเรื่อง นางทาส เวอร์ชั่นช่อง 3 ออกมา ก็ทำเอานักแสดงหลายคน โดนกระแสโจมตีเป็นอย่างมากครับ โดยเฉพาะสาวหยาด กับบทบาทตัวร้าย อย่าง สาลี่ แต่ทว่า เมื่อละครฉายออกไปแล้ว กลับได้รับเสียงตอบรับที่ดีเยี่ยมครับ สาวหยาดเล่นบทร้ายได้ลงตัวเอามาก ๆ

6. เจี๊ยบ โสภิตนภา อีกหนึ่งนักแสดงที่ถูกวิจารณ์อย่างหนัก เมื่อมีชื่อเข้ามารับบทร้ายในละครเรื่อง น้ำเซาะทราย เพราะคาแร็คเตอร์ของเจ้าดูนั้น ดูเป็นสาวหวาน ไม่ใช่สาวแรงอย่างในละครเรื่องนี้ แต่หลังจากที่ละครออนแอร์ได้ไม่นาน ความเผ็ดแซ่บของสาวเจี๊ยบ ก็ทำเอาชาวโซเชียลฮือฮา แถมเรตติ้งละครยังปังมากอีกด้วยครับ

5. กระติ๊บ ชวัลกร ถูกวางให้มาแทนที่ สาวจั๊กจั่น อคัมย์ศิริ ในละครฟอร์มยักษ์ อย่าง เพลิงพระนาง จึงทำให้หลายคนปรามาสไว้ก่อนเลยครับว่า สาวกระติ๊บนั้นไม่เหมาะกับบทนี้ และไม่เชื่อว่าเธอจะเล่นได้เข้าถึงบทบาท แต่พอละครออนแอร์ออกไปเท่านั้นละครับ บทเจ้านางตองนวล ขโมยซีนตลอดทั้งเรื่อง ทำเอาคนดูอินกันทั่วบ้านทั่วเมืองเลยทีเดียวครับ

4. จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ทำเอาหลายคนหวั่นใจอยู่ไม่น้อยครับ เมื่อนักแสดงสาวมากความสามารถ ต้องมารับบทสาวแรง ในละครเรื่อง พริ้งคนเริงเมือง แต่กระแสแง่ลบเหล่านั้น ต้องหมดไป หลังจากที่ละครออกอากาศ เพราะเธอนั้นเล่นดีเว่อร์ ทุ่มสุดตัว ไม่ว่าจะฉากยั่ว ฉากดราม่า เธอทำออกมาได้อย่าเพอร์เฟคสุด ๆ ครับ

3. แมท ภีรนีย์ โดยสบประมาทตั้งแต่เริ่มแรกเลยทีเดียวครับ หลังจากนางเอกหน้าออกแนวลูกครึ่ง จะต้องมารับบทเป็นนางเอกหน้าไทย จากละครย้อนยุค อย่างเรื่อง ข้าบดินทร์ และแม้สาวแมทจะมีใบหน้า ที่ออกแนวสายฝอ แต่ฝีมือการแสดงของเธอนั้น ก็ทำให้ละครเรื่องนี้ กลายเป็นที่พูดถึงของเหล่าคนดูได้

2. คิม คิมเบอร์รี่ จากนางเอกสาวสวยนิสัยดี ต้องพลิกมารับบทนางเอกนิสัยร้าย ในละครรีเมคเรื่อง บ่วงหงส์ ซึ่งทางคอละครหลายคน ก็รีบตั้งแง่ก่อนเลยครับ มองว่าสาวคิม ไม่สามารถเล่นได้ ถึงเล่นได้ ก็เล่นไม่ดี แต่งานนี้ สาวคิมก็งัดฝีมือเข้าสู้สุดความสามารถครับ ลบคำสบประมาทต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

1. นุ่น วรนุช ตอนนั้นก็คงไม่มีใครเชื่อแหละครับว่า นางเอกสาวลุคไฮโซผู้ดี จะสามารถพลิกบทบาทมาเป็น ผู้หญิงที่ไม่เอาไหน เอาแต่ยุ่งกับอบายมุขต่าง ๆ ได้ แต่ทุกอย่างก็ต้องสยบลงครับ เมื่อละครทองเนื้อเก้าออกอากาศ เพราะสาวนุ่นพิสูจน์ให้เห็นแล้วครับว่า เธอทำได้ทุกอย่างในบทของลำยอง การันตีด้วยรางวัล การแสดงมากมายหลังจากนั้นครับ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ