เพจดังสงสัย ครูบาชุ่มอยู่ ในถ้ำ 3 ปีจริงหรือ

เพจดังสงสัย ครูบาชุ่มอยู่ ในถ้ำ 3 ปีจริงหรือ

เรียกได้ว่ากำลังเป็นกระแสอยู่ตอนนี้สำหรับครูบาบุญชุ่มที่หลายๆคนสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกับท่านกันแน่หลังพบว่ามีอาการแปลกๆไป ล่าสุด เพจ เสียงชาวบ้าน วิชาการของชาวบ้านเพื่อชาวบ้าน ได้โพสต์ข้อความระบุว่า สืบจากหมวก ครูบาชุ่มชื้นอยู่ในถ้ำ3ปีจริงหรือ เพื่อมิให้ประชาชนไทยตกเป็นเหยื่อแก็งค์มิจฉาชีพที่แตกแขนงเป็นสาขาย่อย ที่มาจากสำนักงานใหญ่ นิทานเท็จ7ก้าว เกี่ยวกับกรณี พระครูบาบุญชุ่มหายไปอยู่ในถ้ำ กำถัน ที่ถ้ำหลวงเมืองแก๊ดพม่าเป็นเวลา3ปี3เดือน3วัน โดยสำเร็จเป็นเซียนพระถังซำเหมามหากำถัน..จากนั้นเหาะทิพย์ข้ามป่าข้ามเขาในมะโน ข้ามมหาสมุทรสีทันดรในมะโนจนถึงประเทศไทย...บัดนี้ซั่นแล่ว ครูบาชุ่มและคณะเปิดการแสดงชุดใหญ๋จัดหนักอลังการงานสร้างร่วมทีม ในสถานที่ของส่วนรวม

เผยแพร่เท็จลงคอมพิวเตอร์ซึ่งเป็นสื่อสาธารณะส่วนรวม มอมเม า ใส่สังคมโดยมหาเถรเพิกเฉย ข้าราชการเพิกเฉย นักสวดเพิกเฉย บรรดาสื่อมวลชนฝ่ายขวาศักดินาฮาเร้มร่วมกระพือข่าวมอมเม-าประชาชนอย่างหนัก สร้างความเสียหายต่อส่วนรวมเรื่องภูมิปัญญา สมอ-ง ของประชาชน ทั้งเสียหายต่อทรัพย์สินเงินทองข้าวปลาอาหารของประชาชนอย่างมากมาย โดยยังไม่มีฝ่ายประชาชนเข้าช่วยกันจับผิดตรวจสอบสถานที่จัดเตรียมการแสดงและเครือข่ายรายได้ของบุคลากรเลย ดังนั้นประชาชนต้องช่วยกันหาเบาะแสเอาผิดต่อไป

หมายเหตุ ปฐมบท ของการปฏิวัติสังคมเริ่มจากบทที่1คือ รื้อระบบคิดจิตนิยมที่ไม่เป็นวิทยาศาสตร์ ระบบคิดนิทานเท็จ 7 ก้าวและนิทานประดิษฐ์ใหม่ทั้งปวงคือเครื่องมือของชนชั้นศักดินาฮาเร็ม ขรก.และนักสวดใช้เปิดทางหากินกับประชาชน เพื่อให้ประชาชนคนยากจนที่ทุกข์ยากฝากหวังไว้กับนักสวดและนิทานเท็จ มิให้ประชาชนเห็นเส้นทางวิทยาศาตร์ปลดแอกสังคมที่ถูกต้อง

โพสต์ดังกล่าว

อย่างไรก็ตามโปรดใช้วิจารณญานในการอ่านและวิเคราะห์อย่างมีสติครับ

ขอบคุณ เสียงชาวบ้าน วิชาการของชาวบ้านเพื่อชาวบ้าน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ