ดราม่าหลังรับมง เปิด 5 นางงามไทยเคยโดนดราม่าหลังชนะเลิศเวทีประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์

ดราม่าหลังรับมง เปิด 5 นางงามไทยเคยโดนดราม่าหลังชนะเลิศเวทีประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์

เรียกได้ว่าเป็นประเด็นที่มีให้เห็นกันอยู่ประจำหลังเหล่าสาวงามของเมืองไทยคว้ามงกุฎมาครอบครอง แต่ก็ไม่วายเจอดราม่าหลังรับมง จะมีใครกันบ้าง แล้วแต่ละคนจะเจอกับดราม่าอะไรกันบ้างเราไปรับชมกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 5 แอนนา เสืองามเอี่ยม

สาวงามคนล่าสุดผู้คว้าตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ และจะกลายเป็นตัวแทนนางงามสาวไทยเข้าประกวดเวทีระดับโลก แต่กว่าจะคว้ามงกุฎได้ชีวิตของเธอไม่ได้โดนด้วยกลีบกุหลาบแต่ว่าเติบโตมาท่ามกลางกองขยะเพราะคุณพ่อคุณแม่ทำงานเป็นพนักงานเก็บขยะที่กทม

แต่ก็ไม่วายโดนดราม่า ว่าแอนนาไม่สมมงลงควรจะเป็นรองชนะเลิศ ทั้งเรื่องภาษาและสตอรี่ของเธอ แต่ว่าเธอนั้นก็ได้ออกมาชี้แจงและขอบคุณทุกกระแส มองโลกในแง่ดีเพราะถือว่า เป็นประสบการ์ณ ที่ดีสำหรับเจ้าตัว

อันดับที่ 4 อแมนด้า ชาร์ลิสา

กับนางงามมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ปี 2020 เรียกได้ว่าสวยครบเครื่อง แต่ก็ไม่วายเจอกับดราม่า ว่าการที่สาวอแมนด้าชนะนั้น เพราะผลประโยชน์ทางธุรกิจ แม้ว่าจะเป็นดราม่าเบาๆ แต่เธอนั้น ไปได้นั้นเอง

อันดับที่ 3 น้ำตาล ชลิตา

ต่อกันที่นางงามเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ปี 2016 เรียกได้ว่าก็เป็นอีกคนที่ถือเป็นตัวเต็งที่จะคว้ามงกุฎที่สาม แต่คงหนีไม่พ้น กับประเด็นดราม่าที่หลายคนให้ความสนใจหลังมีข่าวเม้าท์กันสนั่นโซเชียลถึงการปลดตำแหน่งและมงกุฎนางงาม ของ สาวน้ำตาล รวมไปถึงมีข่าวลือว่าสาวน้ำตาลฉีกสัญญากองประกวดอีกด้วย แต่เจ้าตัวก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ยืนยันว่าไม่มีการฉีกสัญญากับกองประกวดอย่างแน่นอน จนสามารถเข้าถึงรอบ 6 คนสุดท้าย

อันดับที่ 2 มารีญา พูลเลิศลาภ

สำหรับ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ปี 2017 เรียกได้ว่าสาวมารีญานั้นก็ถือเป็นตัวเต็ง แต่ก็ไม่วายเจอกับกระแสดราม่า กับชุดราตรีรอบไฟนอลที่มีการวิพากษ์วิจารณ์โยงไปถึงเรื่องชุดราตรี ว่าน่าจะเป็นสาเหตุที่ทำให้ตัวแทนสาวไทย ขาดความมั่นใจจนส่งผลต่อการแสดงออกทางสีหน้า และการตอบคำถามในรอบ 5 คนสุดท้าย

อันดับที่ 1 แอนชิลี สก๊อตเคมมิส

มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ปี 2021 เป็นสาวงามที่เรียกได้ว่ากล้าที่จะมั่นใจในรูปร่างของเธอ แต่ก็ไม่วายเจอกับกระแสดราม่าที่เรียกได้ว่าเยอะมาสมควร ไม่ว่าวิจารณ์รูปร่าง รวมไปถึงการขึ้นเวทีโชว์ชุดประจำชาติ แต่ถึงจะเป็นแบบนั้นแต่ก็อกปฏิเสธไม่ได้เลยว่า นางงามสาวคนนี้ก็เป็นอีกคนที่ปลุกกระแสให้ผู้คนมั่นใจในตัวเองมากขึ้น

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ