พชร์ อานนท์ เปิดหน้าใหม่ชัดๆ หลังทำหล่อ

พชร์ อานนท์ เปิดหน้าใหม่ชัดๆ หลังทำหล่อ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งผู้กำกับชื่อดังที่ได้อยู่ในวงการมาอย่างยาวนานซึ่งเข้าตัวนั้นได้ลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงตัวเองจนถูกเม้าท์ว่าไม่สบายหรือเปล่า สำหรับผู้กำกับหนังชื่อดัง พชร์ อานนท์ ที่ตอนนี้เจ้าตัวได้หันมาออกกำลังกาย

วิ่งจนมีซิกซ์แพ็ก อีกทั้งล่าสุดเพิ่งบินไปทำหล่ออัปใบหน้าใหม่ถึงประเทศเกาหลี ตอนนี้ทำหน้ามาได้ 1 เดือนแล้ว แต่ยังไม่เคยเปิดให้เห็นกันชัดๆ ที่ไหนมาก่อน ล่าสุดในรายการ ตีท้ายครัว ซึ่งเปิดบ้านของ

นิกกี้ ณฉัตร และ พชร์ อานนท์ ก็ได้มาเซอร์ไพรส์ถึงบ้าน และ มดดำ คชาภา ยังได้เชียร์ให้ พชร์ เปิดหน้าใหม่ให้ดู ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมถอดแมสก์ เปิดให้ดูเป็นครั้งแรก พชร์ บอกว่า เพิ่งทำหน้ามาใหม่ได้แค่เดือนเดียว

แต่ตอนนี้หน้ายังแปลกๆอยู่ จากนั้นก็เล่าต่อว่า เคยมีข่าวลือว่าไม่สบาย แต่ไม่ใช่ เพราะลดนน. ตอนที่ทำหล่อริ่มทำจากช่วงข้างบนก่อน แล้วเดี๋ยวเดือนกันยายนก็ไปทำช่วงข้างล่าง เพราะถ้าทำทั้งหมดมันจะไม่ไหว

และครั้งนี้ก็เป็นการเปิดหน้าให้เห็นครั้งแรก เพราะได้มาบ้าน นิกกี้ ที่ผ่านมาไม่ได้เจอกันนานมาก มดดำ ถามต่อว่า อยากจะบอกคนที่ว่าหน้าแปลกๆ ยังไงบ้าง พชร์ บอกว่า มันแปลกตอนนี้ เดี๋ยวอีก 2 เดือนก็สวย รอให้เข้าที่ก่อน สำหรับคนที่มาบูลลี่ ก่อนที่จะมาบูลลี่ฉัน หาเงินไปทำหน้าแบบฉันให้ได้ก่อน คือมีปากก็พูดกันไป แต่ใจจริงก็อยากทำ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ