ภาพ นัส เมียโชค รถแห่ ก่อนทำสวยทุ่ม 2 ล้านกว่า

ภาพ นัส เมียโชค รถแห่ ก่อนทำสวยทุ่ม 2 ล้านกว่า

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่วประเด็นที่หลายคนนั้นพูดถึงกันอย่างมากซึ่งจากกระแสโซเชียลที่มาแรงที่สุดในสัปดาห์ที่ผ่านมากับเรื่องราวของ บอล เชิญยิ้ม และ โชค รถแห่ ที่มีปัญหากันในเรื่องของการแสดงและคิวงานที่ไม่ลงตัว

หลังจากทั้งคู่ได้ไปพูดคุยในรายการ โหนกระแส ก็มีเสียงพูดถึงจากชาวโซเชียลกันอย่างแพร่หลายและทั้งคู่ก็ได้เคลียร์ใจกับปัญหาที่เกิดขึ้นและกลับมาขึ้นแสดงด้วยกันอีกครั้งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่หนึ่งคนที่ชาวเโซเชียลต่างให้ความสนใจ

นอกจากเรื่องราวของ โชค รถแห่ คงไม่พ้น นัส จุฑารัตน์ ภรรยาของเจ้าตัวที่นอกจากเป็นคู่ชีวิตแล้วยังเป็นผู้จัดการส่วนตัวที่ดูแลทั้งคิวงานและค่าใช้จ่ายให้กับ โชค รถแห่ อีกด้วย ซึ่งถ้าหลายๆคนได้ติดตามที่ผ่านมาจะเห็นได้ว่า

นัส เป็นคนหน้าตาดี ถึงแม้ตอนนี้มีน้องเตรียมตัวเป็นคุณแม่แต่ความปังความสวยก็ยังแซ่บอยู่ แต่หารู้ไม่ว่าเธอคนนี้ผ่านอะไรมาเยอะ จากแต่ก่อนจนปัจจุบันเรียกว่า สวยขึ้นเป็นกอง ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์รูปสมัยก่อนทำสวยผ่านเฟซบุ๊ก นาโอกิ เรน

โดยระบุข้อความว่า ซึ่งเจ้าตัวเองก็ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องทำสวยว่า ทำแล้วมั่นใจหากมีกำลังพอก็ทำไปเถอะ ถึงไม่สวยเท่าคนอื่น แต่สวยขึ้นก็พอใจแล้ว ศึกษาข้อมูลดี ทำให้ตัวเองดูดีทำไปเถอะ สนับสนุนให้ทุกคนทำสวย เพราะชีวิตเปลี่ยนจริงๆ โหงวเฮ้งเปลี่ยนทุกอย่างเปลี่ยน

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ