ป๊อกกับมาร์กี้ ตอบคำถามพี่เลี้ยง น้องมีญ่า หายไปไหน

ป๊อกกับมาร์กี้ ตอบคำถามพี่เลี้ยง น้องมีญ่า หายไปไหน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักที่ได้กลายเป็นประเด็นขึ้นมาทันที เมื่อมีคนสังเกตว่าพักหลัง พี่ยุ ยุวันดา พี่เลี้ยงของ น้องมีญ่า ลูกสาวของคู่รักดัง ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ และ มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า หายไปไหน ทำให้หลายคนสงสัยว่ามีปัญหาอะไรกันหรือเปล่า บ้างก็ทำนองว่าตอนพี่เลี้ยงคนเก่าลาออกยังมีคลิปอำลา

แต่ทำไมพี่ยุอยู่ดีๆ ถึงหายไปและไม่พูดถึงแต่อย่างใด ล่าสุด ป๊อก-มาร์กี้ เผยคลิปวิดีโอ ตอบคำถามเรื่อง พี่เลี้ยงมีญ่าหายไปไหน ทางยูทูบแชนแนล Mindset TV โดยในคลิปนี้ ป๊อกบอกว่าเห็นหลายคนคอมเมนต์มาตลอด ก่อนจะบอกว่า อันแรกผมขอโทษ สำหรับคนที่คิดว่าผมไม่สนใจ ไม่แคร์ ไม่อยากตอบ แต่อยากให้รู้นิดนึงว่าจริงๆ

เหตุผลของบ้านเรามีอย่างนึงคือผมแคร์ความรู้สึกของลูกสาวผม เพราะว่าลูกสาวผม 3 ขวบกว่าแล้ว รู้เรื่องมากแล้ว แล้วก็ขอคุณพ่อคุณแม่ดูรายการของตัวเองแล้ว ผมเลยไม่อยากทำเทปเกี่ยวกับพี่เลี้ยงเขา นั่นคือเจตนาหลัก ไม่ใช่อยากจะไม่สนใจทุกคน แต่ผมไม่อยากให้สิ่งนั้นมันต้องวนกลับมาและทำลายความรู้สึกของลูกสาวผม

ก่อนจะยอมรับว่า พี่ยุไม่ได้อยู่ทำงานที่บ้านแล้ว และยืนยันว่าไม่ได้มีปัญหากันกับเขาแต่อย่างใด ขอบคุณพี่ยุที่อยู่ดูแลเลี้ยงลูกให้อย่างดีตลอด 3 ปีเต็ม ไม่เคยอยากให้เขาออกเลยด้วยซ้ำ ดีใจที่มีเขาตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ ไม่ผิดหวังเลยที่เลือกเขาเป็นพี่เลี้ยงลูกสาวตั้งแต่วันแรก

ส่วนเหตุผลที่เขาลาออกอันนี้ตอบแทนเขาไม่ได้ ด้านมาร์กี้เสริมว่า มันเป็นเรื่องส่วนตัวของเขาและเราด้วย แต่สรุปว่าจากกันด้วยดี ไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน เราเองยังแนะนำให้เขาไปดูลูกของเพื่อนเราต่อด้วยซ้ำ เพราะเขาถนัดเลี้ยงดูเด็กเล็กและเขาเก่งการดูแลเด็กแรกเกิด ป๊อกเล่าต่อว่า

วันสุดท้ายที่เขาไป เรายังกอดกัน ผมยังเก็บอาการไม่อยู่ตอนที่เขาไป ตอนที่เรากอดกัน อยู่กันมาทุกวันเนอะ ไปที่ไหนก็ไปด้วยกันหมด ไม่ใช่แค่ลูกสาวผม ผม มาร์กี้ ทุกคนผูกพันกันหมด มาร์กี้บอกว่าคนเราทุกคนก็มีการเปลี่ยนแปลงเป็นปกติของชีวิต จากนั้นป๊อกพูดถึงสิ่งที่ทำให้รู้สึกเสียใจนิดนึง

คือมีคนคอมเมนต์ว่าทีทำไมตอนพี่เลี้ยงมีก้าออก ทำไมเราถึงทำคลิปได้ ก่อนจะชี้แจงว่า อันดับแรกที่ผมตอบได้เลยตอนนี้คือ ตอนนั้นมีก้าเขาเด็กมาก เขายังพูดไม่ได้ เขายังไม่สามารถบอกได้ว่าเขาอยากดูรายการของบ้านเรา

เราถึงทำคอนเทนต์นั้นเพราะว่าเราไม่ได้คิดว่าจะเฮิร์ตฟีลลิ่งลูกเรา มาร์กี้เสริมว่า แต่อันนี้มีญ่าเขาโตแล้ว เขารู้เรื่องแล้ว เขาสามารถบอกได้ว่าเขาอยากดูออนเดอะรัน อยากดูตอนนั้นตอนนี้ เราไม่อยากทำ EP

นั้นแล้วเขาต้องมานั่งดูวนๆ ซ้ำๆ แล้วเศร้ากับเรื่องเดิมๆ มันไม่จำเป็น ปิดท้ายป๊อกบอกว่าขอโทษอีกครั้ง ขอบคุณทุกคนมากที่สนับสนุนบ้านเราจนถึงทุกวันนี้ แต่อยากให้เข้าใจมุมพ่อแม่ด้วยว่าเพราะเหตุใดถึงทำแบบนี้

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ