เบิร์ด ธงไชย เผยสาเหตุที่ตอนนี้ยังโสดนาน 63 ปี รับอยากมีแฟน

เบิร์ด ธงไชย เผยสาเหตุที่ตอนนี้ยังโสดนาน 63 ปี รับอยากมีแฟน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักร้องในตำนานที่ได้อยุ่ในวงการร้องเพลงมาอย่างยาวนานและได้ครองโสดมานานหลายปี สำหรับซุปเปอร์สตาร์ขวัญใจแฟนเพลง เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์ หรือ พี่เบิร์ด ของทุกคน ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมารายการ 3แซ่บ

โดยมี หนุ่ม กรรชัย, ชมพู่ อารยา และ แอฟ ทักษอร เป็นพิธีกร ในบางช่วงบางตอนของรายการ พี่เบิร์ด ได้บอกให้ 3 พิธีกร ถามคำถามอะไรก็ได้ ซึ่งเจ้าตัวพร้อมที่จะตอบ โดย หนุ่ม กรรชัย ได้ถามว่า ทำไมพี่เบิร์ดถึงไม่มีแฟนสักที

ด้าน พี่เบิร์ด บอกว่า พี่เป็นเผ่าลูตูนัว เป็นพวกที่อยู่ใกล้ๆ แล้วกลัวว่าเขาจะรำคาญเรา เพราะพี่เป็นคนที่ชอบอยู่ใกล้ๆ ถ้ารักใครแล้วจะอยู่ใกล้ๆกับเขาทั้งวัน แล้วใครจะมีเวลาให้เราขนาดนั้น หรือเราจะไปยุ่งกับใครได้มากขนาดนั้น หนุ่ม กรรชัย ถามต่อว่า แล้วไหวเหรอ

ซึ่ง พี่เบิร์ด ตอบแบบตรงๆ ว่า บางครั้งมันก็ไม่ไหวนะ แต่เราก็ต้องไหวให้ได้ เราต้องใส่ความเข้าใจ และใส่กิจวัตรประจำวันเข้าไปให้มันเยอะขึ้น เพราะว่าเราต้องอยู่ไง มันต้องข้ามผ่านทุกเรื่องให้ได้ เพราะฉะนั้นเรื่องที่เราไม่มีใคร

มันเป็นเรื่องธรรมดา แต่การมีใครของพี่มันไม่ธรรมดาแน่นอน เพราะคนนั้นจะเจอเยอะมาก แล้วเขาจะไม่ไหว ถามว่ามีคนเข้ามาหาพี่มั้ย พี่เบิร์ดบอกว่า มันก็ไม่มี จากนั้น ชมพู่ ก็ได้ถามว่า พี่รอใครอยู่รึเปล่า

พี่เบิร์ดตอบว่า พี่รอ พี่รอจะมี พี่รอจะเอาเขามาเป็นแฟนเรา เขาต้องเป็นคนที่ยอมรับการใกล้ชิดของพี่เบิร์ดได้ พี่เบิร์ดหอมทั้งวัน กอดทั้งวัน อยากอยู่กับเค้าทั้งวัน ห่างไปก็โทรหา เพราะพี่เป็นคนชอบเหงา

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ