เวียร์ เปิดชีวิตหลังแต่งงาน จากเสือกลายเป็นแมว ลั่นผมทำให้เขาได้ทุกอย่าง

เวียร์ เปิดชีวิตหลังแต่งงาน จากเสือกลายเป็นแมว ลั่นผมทำให้เขาได้ทุกอย่าง

เข้าพิธีวิวาห์หวานกันไปหมาดๆ สำหรับงานของมงคลสมรสระหว่างพระเอกหนุ่ม เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ กับแฟนสาวนักธุรกิจ วิกกี้-พีมนต์ญา เวธน์ปริวัตน์ ที่จัดขึ้นวันที่ 17 ก.ค. 2565 ณ Capella Bangkok ที่ผ่านมาซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยภาพของความรักและความอบอุ่นสุดชื่นมื่นของสองครอบครัว ทำเอาบ่าวสาวยิ้มแก้มปริตลอดทั้งงาน

ล่าสุดเจ้าตัวมาเปิดใจให้สัมภาษณ์ถึงชีวิตคู่ล่าสุดกับ beartaiBUZZ ว่าตอนนี้ หมดแล้วซึ่งลายเสือ กลายเป็นแมวไปแล้ว ที่สำคัญหนุ่มเวียร์แง้มๆไว้ด้วยว่าอาจจะขอพักงานสักหนึ่งปี เพราะอยากมีลูกแล้ว

โดยหนุ่มเวียร์เผยว่า

คือตอนนี้ผมมีแชปเตอร์ใหม่แล้วครับ ผมเป็นสามีแล้ว ถ้าถามเรื่องมอเตอร์ไซต์ ผมบอกเลย ตอนนี้ผมไม่ได้ขี่แล้วแหละ ยาวๆ (หัวเราะ) ไปจนกว่าจะมีลูก ก็คงยาว แล้วตอนนี้ทุกคน อาจมองภาพผมไม่ออก ผมบอกเลยว่า เวลาที่ภรรยาพูด ผมนี่แบบเป็นอีกคนหนึ่งแล้วครับ ผมไม่ได้เป็นคนคูลๆ แบบที่ทุกคนเห็นแล้ว ผมดูเป็นแมวมากเลยตอนนี้

แล้วก็อยู่ที่บ้านตอนนี้ หน้าที่ผมนะครับ คอยช่วยหลือภรรยาในทุกรูปแบบ สนับสนุน มีหน้าที่เป็นกระเป๋าตังค์ที่ดี แล้วก็คิดถึงอยากจะกลับไปขี่มอเตอร์ไซต์อีกครั้ง แต่ไม่เป็นครับ เดี๋ยวพอสักพักหนึ่ง ก็อาจจะได้ไป ขี่มอเตอร์ไซต์

แล้วก็ตอนนี้ อยากพักงานสักปีหนึ่ง อยากจะอยู่กับครอบครัว อยากจะมีลูก อยากจะทำหน้าที่ ที่ดี เป็นหัวหน้าครอบครัว เป็นแชปเตอร์ใหม่ของผม ผมไม่รู้เลย ไร้ไอเดียมากเลย แต่ว่าสิ่งที่ผมจะทำก็คือ ผมต้องสนุก ที่จะได้มีชีวิตครอบครัว อยากมีลูก

คลิป

ขอบคุณ Beartai BUZZ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ