อนันดา ทำเซอร์ไพรส์ คุกเข่าขอแฟนสาว ณัฐ ณิชชา แต่งงาน

อนันดา ทำเซอร์ไพรส์ คุกเข่าขอแฟนสาว ณัฐ ณิชชา แต่งงาน

สละโสดไปอีกหนึ่งคู่ สำหรับ อนันดา เอเวอริงแฮม ที่ได้ทำการเซอร์ไพรส์วันเกิด ณัฐ ณิชชา แฟนสาวแบบไม่ทันตั้งตัว ด้วยการคุกเข่าขอแต่งงาน ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติกที่มีสายฝนโปรยปราย แถมยังมีเพื่อน ๆ มาร่วมเป็นสักขีพยานและแสดงความยินดีอย่างอบอุ่น

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ได้คบหากันมาอย่างยาวนานสำหรับคู่ของ อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม นักแสดงมากความสามารถ ที่เปิดตัวคบแฟนสาวอย่าง ณัฐ ณิชชา ธนาลงกรณ์ ดีไซเนอร์สาว เมื่อช่วงกลางปี 2562 ซึ่งปัจจุบันต้นรักของทั้งคู่ก็ปลูกมานานถึง 5 ปีกันเลยทีเดียว

ซึ่งหากย้อนไปในช่วงเปิดตัว อนันดา เคยให้สัมภาษณ์ถึงความรักครั้งนี้ว่า เป็นคนที่ชอบเดินทางทั้งคู่ ก็จะถูกแซวบ่อยทั้งจากครอบครัวผม ทั้งครอบครัวเขา ว่าจะไม่ทำงานกันเลยเหรอ ไม่เก็บตังค์สำหรับอนาคตกันเลยเหรอ ซึ่งอนันดาเองก็ยอมรับว่าตนเองกับแฟนสาวนั้นตัวติดกันประมาณหนึ่ง ชอบทำอะไรด้วยกัน เราก็อุ่นใจของเรา ที่เราเจอคนที่เรารู้สึกว่าเรามองไปข้างหน้าด้วยได้ เพราะว่าอาจจะเป็นสิ่งที่ไม่เคยเกิดขึ้นในชีวิตของตัวเองมาก่อน และอนันดายังเคยบอกอีกว่า พอถึงจุดหนึ่งเราก็เริ่มนึกถึงโลกที่อยู่รอบตัวเรา คนที่อยู่รอบตัวเรา

และหากพูดถึงเจ้าสาวของหนุ่มอนันดานั้น ก็เรียกได้ว่าไม่ธรรมดามีดีกรีเป็นถึงเจ้าของแบรนด์เสื้อผ้าชื่อดัง ณิชชา NICHA ที่สามารถนำแบรนด์ให้โกอินเตอร์และเป็นที่รู้จักได้ในระดับสากลภายในระยะเวลาเพียงไม่นาน จุดเริ่มต้นของเส้นทางสายแฟชั่นของ ณัฐ ณิชชา มาจากความฝันที่อยากจะมีธุรกิจเป็นของตัวเอง ประกอบกับความชื่นชอบ ทางด้านงานศิลปะเธอจึงเลือกที่จะศึกษาด้านวิจิตรศิลป์ที่มหาวิทยาลัยอาคาเดมีออฟอาร์ต เมืองซานฟรานซิสโก ประเทศสหรัฐอเมริกา และหลังจากจบการศึกษาเธอก็ตัดสินใจบินตรงกลับเมืองไทยเพื่อสร้างสรรค์ผลงานภายใต้แบรนด์ของตนเองทันที

และล่าสุด วันที่ 8 สิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันเกิดของสาวณัฐ อนันดาก็ตั้งใจที่จะทำเซอร์ไพรส์ และสิ่งที่ณัฐแอบคิดไว้ก็เป็นจริง เมื่ออนันดาได้คุกเข่าขอแต่งงานในวันเกิด ขณะที่เพื่อน ๆ เองก็โห่ร้องแสดงความยินดีกับทั้งสองคนอย่างไม่ขาดสาย ท่ามกลางฝนที่กำลังตกลงมาโปรยปรายสร้างบรรยากาศให้โรแมนติกมากกว่าเดิม

นอกจากนี้เพื่อน ๆ ยังมีการเมาท์ด้วยว่า นี่เป็นสิ่งที่สาวณัฐระแวงมาตลอด เพราะไม่รู้จะถูกขอแต่งงานเมื่อไร โดยก่อนหน้าที่จะมาปาร์ตี้วันเกิด อนันดาก็อัดคลิปลงสตอรี่แซวณัฐว่าวันนี้วันเกิดทำไมแต่งตัวสวยจัง ก่อนที่จะมาเจอเซอร์ไพรส์นี้ เรียกว่าแต่งสวยถูกวันจริง ๆ อย่างไรก็ตามงานวิวาห์ของ อนันดา และ ณัฐ จะมีขึ้นเมื่อไหร่ คงต้องรอฟังจากปากทั้งคู่อีกที

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม ananda_everingham และ nichath

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ