เปิดภาพล่าสุด หม่ำ จ๊กมก หลังตัดสินใจไปทำหล่อ ไม่วายเจอแซว ไม่ติดตลกไปติดหล่อซะแล้ว

เปิดภาพล่าสุด หม่ำ จ๊กมก หลังตัดสินใจไปทำหล่อ ไม่วายเจอแซว ไม่ติดตลกไปติดหล่อซะแล้ว

หลังจากตัดสินใจทำหล่อเป็นครั้งแรกในชีวิต ตอนนี้ก็เริ่มเผยโฉมใหม่ออกมาให้แฟนคลับได้ชมกันแล้ว สำหรับนักแสดงตลกชื่อดังของเมืองไทย อย่าง หม่ำ จ๊กมก ที่ได้ตัดสินใจทำหล่อบริเวณหนังตา งานนี้ทำแฟน ๆ รอลุ้นที่จะเห็นหน้าใหม่ของหม่ำกันสนั่นโซเชียล

เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา หรือที่เรารู้จักกันดีในนาม หม่ำ จ๊กมก นักแสดงตลกชาวไทยขวัญใจคนทั้งประเทศ มีชื่อเสียงจากการเป็นสมาชิกแก๊งสามช่า ในรายการชิงร้อยชิงล้าน ของทางสังกัดเวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ซึ่งเป็นการชักชวนจากคุณปัญญา นิรันดร์กุลให้มาทำงานร่วมกันนั่นเอง ซึ่งตอนนี้นั้นทางหม่ำเองก็ทำงานร่วมกับเวิร์คพอยท์มาตลอดจนถึงปัจจุบันนี้ ทั้งเป็นพิธีกรรายการเกมโชว์ต่าง ๆ รวมถึงยังเคยออกผลงานเพลงแนวลูกทุ่งหมอลำมาแล้วด้วย ไม่เพียงเท่านั้น หม่ำยังเป็นผู้กำกับภาพยนตร์ เจ้าของบริษัทบั้งไฟฟิล์ม ผู้บริหารยุ้งข้าวเรคคอร์ด และเป็นประธานสโมสรฟุตบอลยโสธรอีกด้วย เรียกได้ว่าขยันทำงานเอามาก ๆ

หม่ำนั้น เป็นนักแสดงตลกที่มีหน้าตาเป็นเอกลักษณ์ แต่คราวนี้ก็ได้ตัดสินใจทำหล่อเป็นครั้งแรกในชีวิตวัย 57 ปี เพราะมีปัญหาหนังตาตก ทำให้ขนตาแหย่ตาตลอด มองก็ไม่ชัดเจนอีกด้วย ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีภาพหลังการทำหล่อออกมาให้เห็นกันบ้างแล้วจาก มด ภรรยาของหม่ำ ซึ่งจะเห็นได้ว่าบริเวณดวงตาที่ยังคงปูดบวมอยู่และยังไม่เข้าที่ แต่ก็ทำให้ใบหน้าของหม่ำดูเปลี่ยนไปมากเลยทีเดียว

ทั้งนี้ มด ยังระบุแคปชั่นบ่นสามีว่า ติดหล่อสะแล้ว ตัดหนังตามาทำความสะอาดก็ไม่เป็น ประคบก็ไม่เป็น แถมดื้ออีกต่างหาก ช่วงนี้ภรรยาต้องคอยเป็นพยาบาล และพี่เลี้ยงเด็ก ล่าสุด ฝ่าย ซี ศิวัฒน์ ที่สนิทสนมกับ หม่ำ เป็นอย่างดีเนื่องจากทำงานร่วมกันบ่อย ๆ ก็ได้วิดีโอคอลไปพูดคุยกับหม่ำ และจากภาพวิดีโอคอลพบว่า จากช่วงแรกที่บวมจนตาแทบปิด ตอนนี้อาการบวมลดลงไปเยอะแล้ว เผยให้เห็นดวงตา 2 ชั้น ที่ดูโตกว่าเดิม แถมยังดูตาหวานขึ้นแบบสุด ๆ

จนซียังระบุแคปชั่นแซวไปว่า ไปติดหล่อซะแล้วว ตาอย่างหวาน พระเอกบ้านผีปอบจะกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้งหนึ่ง เนื่องจาก หม่ำ จ๊กมก เคยร่วมแสดงในหนังเรื่อง บ้านผีปอบ ในปี 2537 สมัยยังไม่โด่งดัง งานนี้ก็มีแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์เพียบ อาทิ ดูเด็กลงเลย หล่อเลยครับพี่หม่ำ ถ้าหายบวมนะ เบียด ๆ ซี ศิวัฒน์เลยครับลุงหม่ำ เป็นต้น

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม motjokmok และ siwat_c

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ