เปิด 6 คู่รักคนดัง แต่งงานไม่มีสินสอด

เปิด 6 คู่รักคนดัง แต่งงานไม่มีสินสอด

รักด้วยใจ ไร้สินสอด เปิด 6 คู่รักคนดัง แต่งงานไม่มีสินสอด เรียกได้ว่า จัดงานวิวาห์อย่างใหญ่โตอลังการ แต่กลับไม่มีค่าสินสอด แม้แต่บาทเดียวเลยนะครับ เป็นการเริ่มต้นชีวิตคู่ด้วยความรัก ไม่มีเรื่องของเงินทองเข้ามาเกี่ยวข้อง ขอแค่อยู่ด้วยกันแล้วมีความสุข เท่านี้ก็เพียงพอกับพวกเขาแล้วครับ

6. หญิง รฐา และ ตุลย์ ตุลยเทพ พึ่งจะเข้าพิธีวิวาห์ไปได้ เมื่อไม่นานมานี้เองครับ งานแต่งตระการตาสมฐานะ แต่กลับไม่มีสินสอดแม้แต่บาทเดียวนะครับ เพราะว่าทั้งสองนั้นเชื่อว่า เงินทองไม่ใช่สิ่งสำคัญของความรัก

ตอนนี้ก็อายุไม่ใช่น้อย ๆ แล้ว ไม่รู้จะไปเรียกอะไรมากมาย อยากให้โฟกัสที่ความรู้สึกระหว่างกันมากกว่า แค่ได้มาพบรักและร่วมเส้นทางชีวิต เท่านี้ก็ถือว่าพิเศษมากแล้วครับ

5. เปิ้ล นาคร และ จูน กษมา เป็นคู่รักคู่สม ที่ขอจัดงานแต่งแบบเล็ก ๆ ราบเรียบ ไม่เวอร์วังอะไรมากมายครับ ไม่มีแม้กระทั่งสินสอดทองมั่น มีเพียงลูก ๆ สุดน่ารักของทั้งคู่

เป็นสักขีพยานในงานแต่ง มีเซอร์ไพรส์สุดพิเศษที่เจ้าบ่าวมอบให้กับเจ้าสาว ถือว่าเป็นการสร้างความอบอุ่นให้กับทุก ๆ คน ทำให้ทั้งงานเต็มไปด้วยความรักล้วน ๆ ครับ

4. ชาคริต แย้มนาม และ แอน ภัททิรา กลายเป็นประเด็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ ในช่วงนั้นเลยก็ว่าได้ครับ หลังจากพระเอกไม้เลื้อยคนดัง เข้าพิธีวิวาห์ฟ้าแลบกับสาวนอกวงการ โดยทั้งคู่นั้นได้จูงมือกัน

เข้าพิธีแต่งงานที่บ้านจังหวัดจันทบุรี แม้ว่าจะเป็นงานแต่งเล็ก ๆ ไม่มีสินสอดกองโตเหมือนคนอื่น ๆ แต่บรรยากาศภายในงาน ก็อบอวลไปด้วยความสุขของทั้งคู่ รวมไปถึงคนที่มาร่วมงานด้วยละครับ

3. หนุ่ม กรรชัย และ เมย์ ปทิดา คบหากันมานานกว่า 10 ปีครับ ผ่านอุปสรรคมาด้วยกันมากมาย จนหลายคนรอลุ้นว่า งานแต่งของทั้งคู่นั้นจะเป็นอย่างไร แต่ว่าทั้งสองก็ทำให้หลายคนต้องผิดหวังครับ

ซุ่มเงียบจูงมือกันไปจดทะเบียนสมรถ รับรู้เพียงเพื่อนสนิทและผู้ใหญ่ของทั้ง 2 ฝ่าย ก่อนจะตั้งโต๊ะแถลงข่าว ไม่ขอมีพิธีรีตอง ไม่มีสินสอดใด ๆ แต่ว่าเป็นรักที่มั่นคง ดูแลกันและกัน อย่างดีเสมอมาครับ

2. นุ่น รมิดา และ หลุยส์ สก๊อต จูงมือเข้าพิธีวิวาห์กันอย่างเรียบง่าย หลังจากคบหากันมาอย่างยาวนาน แขกภายในงานมีไม่ถึง 60 คน และที่สำคัญไม่มีสินสอดครับ มีเพียงคำมั่นสัญญาของลูกผู้ชาย ที่หนุ่มหลุยส์ สก็อต ให้สัญญาไว้ครับว่า จะดูแลนุ่นจนแก่เฒ่า เหมือนกับที่คุณพ่อคุณแม่ดูแลมา ถือว่าเป็นว่าสัญญาที่มั่นคงมาก

1. มิว นิษฐา และ เซนต์ ธราภุช ขึ้นชื่อว่าเป็นคู่รักหมื่นล้าน แต่งงานทั้งที ก็อลังการงานสร้าง ไม่แพ้ใครเลยทีเดียวครับ แม้ว่าคุณแม่ของสาวมิว จะไม่ได้เรียกสินสอดทองมั่นแต่อย่างใด

แต่ทว่าทางไฮโซเซนต์ ก็ยินดีที่จะมอบทรัพย์สินเงินทอง รวมไปถึงของขวัญชิ้นใหญ่ ให้กับภรรยาของเขาครับ เป็นการันตีให้สาวมิวได้มั่นใจว่า เขาจะรักและดูแลเธอเป็นอย่างดีครับ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ