เบ๋บี๋คนแรกมาแล้วจ้า เปิด 8 คุณแม่คนดังตั้งท้องลูกคนแรกปี 65

เบ๋บี๋คนแรกมาแล้วจ้า เปิด 8 คุณแม่คนดังตั้งท้องลูกคนแรกปี 65

เตรียมเป็นคุณแม่ป้ายแดงคนต่อไป สร้างครอบครัว 3 คนพ่อแม่ลูก บางคนมาแบบเซอร์ไพร์สมาก แต่งปุ๊ปก็มีปั๊ป จะมีใครกันบ้างนั้นเราไปรับชมกันได้เลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 8 ไอซ์ อภิษฎา

สำหรับนักแสดงและพิธีกรสาว กลายเป็นคุณแม่สมใจอยากเพราะว่าเจ้าตัวออกมาเซอร์ไพร์ส ประกาศว่ากำลังตั้งท้องลูกคนแรกแล้วกับแฟนหนุ่มนอกวงการชาวฝรั่งเศษที่อายุห่างถึง 4 ปี ปัจจุบันคุณแม่ป้ายแดงอย่างสาวไอซ์ตั้งครรภ์ได้ 3 เดือน แถมยังทราบเพศของลูกแล้วด้วย แต่อยากจะขอเก็บไว้ก่อนจ้า

อันดับที่ 7 จุ๋ย วรัทยา

ปีนี้ เรียกได้ว่าเป็นของขวัญสุดพิเศษหลังรอคอยมานานถึง 3 ปี กลายว่าที่คุณแม่ป้ายแดงสมใจแถมออร่าความเป็นแม่ก็ออกแบบชัดเจน ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าเห่อลูกคนแรกมากแค่ไหนเพราะแค่ลูกน้อยยังอยู่ในครรภ์ คุณพ่อคุณแม่ก็ซ้อมเลี้ยงหลานรอแล้ว สมกับที่รอคอยมานานจริงๆ

อันดับที่ 6 รถเมล์ คะนึงนิจ

กลายเป็นว่าที่คุณแม่ป้ายแดงไปอีกคน หลังแต่งงานกับสามีมา 2 ปี ออกมาเซอร์ไพร์สประกาศข่าวดีว่ากำลังมีเบ๋บี๋น้อยคนแรกพร้อมกับโชว์ภาพอัลตราซาวน์ เผยว่าตอนนี้แพ้ท้องหนักมาก ซึ่งลูกคนนี้ก็ถือเป็นของขวัญสำหรับครอบครัวและยังเป็นของขวัญวันเกิดสำหรับคุณแม่ของรถเมล์อีกด้วย

อันดับที่ 5 ฝ้าย นิชานันท์

เพิ่งจะจูงมือสามีนักธุรกิจ เข้าประตูวิวาห์ไปมาดๆ ล่าสุดก็ข่าวดีออกมาแล้ว เพราะว่าเจ้าตัวกำลังตั้งท้องลูกคนแรก อวดภาพอัลตราซาวตั้งครรภ์ได้ไม่กี่สัปดาห์และท้องก็ขยายมากขึ้นเรื่อยๆ แถมยังบอกว่าลูกคนนี้เป็นของขวัญเนื่องในวันครบรอบ 7 ปี ของทั้งคู่อีกด้วย

อันดับที่ 4 กัปตันกิ๊ฟ วิลาวัณย์

อดีตนักกีฬาวอลเลย์บอล เผยเส้นทางกว่าจะมีลูกคนแรก เพราะว่าก่อนหน้ากัปตันกิ๊ฟ เคยผิดหวัง แท้งลูกคนแรกจากการร่วมแข่งขันวอลเลย์บอลทีมชาติเพราะตอนนั้นท้องไม่รู้ตัว แต่วันนี้ฝันเป็นจริงแล้ว ประกาศว่ากำลังตั้งครรภ์ลูกคนแรกอีกครั้งจากนี้จะดูแลตัวเองอย่างเต็มที่เพื่อลูกในท้องจ้า

อันดับที่ 3 เกี่ยวก้อย ขวัญกวินทน์

นักแสดงสาวจากช่องวิกหลากสี พึ่งจะแต่งงานไปได้แค่ไม่กี่เดือนก็ประกาศว่ากำลังจะกลายเป็นคุณแม่ มีเบ๋บี๋น้อยคนแรกมาเป็นโซ่ทองคล้องใจ ปัจจุบันคุณแม่ตั้งครรภ์ได้ 21 สัปดาห์ แต่อดใจรอเจอหน้าลูกไม่ไหวแล้วละจ้า

อันดับที่ 2 แพทตี้ พิมพาภรณ์

สำหรับนักแสดงแห่งช่องวิ กหลากสี หวานใจของ เจ็ท ณัฐพงศ์ หลังจากจูงมือกันเข้าสู่ประตูวิวาห์ไปเมื่อเดือนมีนาคม ก็ออกมาประกาศข่าวดีอีกครั้งหลังจากออกทริปเที่ยวยุโรป ผ่านอีกสตาร์แกรมอวดโฉมภาพอัลตราซาวน์กับสามี ว่ากำลังเป็นว่าที่คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงกันแล้วละจ้า

อันดับที่ 1 ดิว อริสรา

ทำเอาเซอร์ไพร์สกลางงานปาร์ตี้ ประกาศข่าวดี ว่ากำลังกลายคุณแม่ป้ายแดง นับถอยหลังวันรอที่จะได้เจอหน้าลูกชายคนแรกน้องไซรัส ปัจจุบันอายุครรภ์จะเข้า 8 เดือนแล้ ว แม้จะท้องใหญ่ขนาดนี้แต่ก็ไม่อาจะทำลายความแซ่บของแม่ดิวได้เลยจ้า

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ