เบลล่า จัดเต็ม ปิดโรงหนังให้แฟนคลับ

เบลล่า จัดเต็ม ปิดโรงหนังให้แฟนคลับ

กระแสแรงตามคาดจนขึ้นแท่นเป็นว่าที่นางเอก 300 ล้านไปแล้ว สำหรับ เบลล่า ราณี แคมเปน เพราะหลังจากที่ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ บุพเพสันนิวาส2 เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ได้ไม่ถึงสัปดาห์ก็กวาดรายได้มาอย่างถล่มทลาย เบลล่า ก็ได้ออกมาเปิดใจด้วยใบหน้าที่ยิ้มแก้มปริ

พร้อมเคลียร์ถึงประเด็นที่ ลีน่า จัง ตัดพ้อว่าเธอลืมบุญคุณอีกด้วย ขึ้นแท่นเป็นนางเอก 200 ล้านไปแล้ว ตั้งเป้าไว้ที่ 500 ล้าน หรือพันล้านดี ไม่ได้ตั้งเป้าไว้เลยค่ะ แต่ทางทีมก็จะมีตั้งไว้เป็นสเต็ป สารภาพว่าช่วงนี้ใจก็ตุ๊มๆ ต่อมๆ เหมือนกัน ฝนตกหนัก น้ำท่วมเยอะ

ก็เข้าใจได้ว่าคนอาจจะไม่สะดวกออกไปโรงหนังกัน ยังไงช่วงนี้น่าจะสะดวกแล้วนะคะ เบลก็ลุ้นอยู่เรื่อยๆ ทางทีมงานจะส่งยอดมาให้ดูทุกวัน”นับวันแฟนคลับยิ่งรักยิ่งหลงหนักมาก สำหรับแม่นายของบ่าว เบลล่า ราณี ที่โด่งดังและฮอตสุดๆ

ตกแฟนคลับเข้าบ้านไปได้แบบทั่วบ้านทั่วเมืองทั้งจากงานแสดง และนิสัยที่น่ารักขี้เล่นถูกใจแฟนๆ ล่าสุดสาวเบลล่า ก็จัดหนักจัดเต็มเหมาโรงหนังให้แฟนคลับได้ดูภาพยนตร์ บุพเพสันนิวาส 2 กันแบบที่เรียกว่าป๋าสุดๆ

โดยล่าสุด เบลล่า ได้โพสต์ภาพวัแห่งความสุขอีกหนึ่งวันที่เจ้าตัวจัดเซอร์ไพรส์ปิดโรงหนังเพื่อให้แฟนคลับดู บุพเพสันนิวาส 2 กันแบบพร้อมเพรียง บรรยากาศเต็มไปด้วยรอยยิ้มและความสุข ซึ่ง เบลล่า ได้แคปชั่นว่า

7 สิงหา ปิดโรงหนังดูบุพเพ๒ กับแม่หญิงเกสร บุพเพ๒ LoveDestinyTheMovie ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้ามากดไลก์ แจกหัวใจและคอมเมนต์มอบความรักกันล้นหลาม

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ