ครูไพบูลย์ แจงประเด็น กระต่าย ใส่ชุดนักเรียนถ่ายเอ็มวี ไม่ได้ทำเสียหาย

ครูไพบูลย์ แจงประเด็น กระต่าย ใส่ชุดนักเรียนถ่ายเอ็มวี ไม่ได้ทำเสียหาย

จะทำอะไรก็เจอกระแสประเด็นอยู่เรื่อยๆ สำหรับคู่รักดังอย่างนักร้องสาว กระต่าย พรรณนิภา และ ครูไพบูลย์ แสงเดือน ที่ล่าสุดก็เจอกระแสดราม่าวิจารณ์อีกแล้ว เมื่อกระต่ายใส่ชุดนักเรียนโรงเรียนแห่งหนึ่งและมีตราของโรงเรียนไปถ่ายทำมิวสิกวิดีโอ โดย ครูไพบูลย์ แชร์ภาพและข้อความของทีมที่ถ่ายทำมิวสิกวิดีโอให้กระต่าย

และเจอกระแสประเด็นเรื่องชุดนักเรียนที่กระต่ายใส่ถ่ายเอ็มวี พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า ว่าแล้ว สิมีประเด็นเรื่องชุดนักเรียน โอ้ยน้อคือสิได้ฟ้องกันพุ้นติเอื่อย เอ้า 11 สิงหาคมนี้ 17.00 น. มาเบิ่งนำกันว่ามันสิเห็นตราโรงเรียนบ่ ซึ่งทีมงานที่ถ่ายทำมิวสิกวิดีโอก็ได้โพสต์ชี้แจงถึงเรื่องนี้ว่า กรณีกระต่ายใส่เสื้อนักเรียน

น้องไม่ได้สร้างความเสียหายใดๆ อันไหนผิดเราก็ว่าตามผิด เราเองเป็นคนยืมเสื้อน้องมาให้เข้าฉาก ตัดต่อก็ต้องเบลออยู่แล้วค่ะ ไม่นึกว่าจะดราม่าอะไร ไม่นึกว่าจะเป็นประเด็นด้วยซ้ำ ส่วนภาพแชตเฟซบุ๊กที่ทีมงานโพสต์ เป็นข้อความสนทนาระหว่างทีมงานและผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งที่ไม่พอใจที่กระต่ายใส่เสื้อนักเรียนโรงเรียนดังกล่าว

ก่อนที่ทางทีมงานจะชี้แจงว่ากระต่ายใส่ถ่ายเอ็มวี ไม่ได้ทำสิ่งเสียหายใดๆ ตัดต่อก็ไม่ได้ใช้ตราโรงเรียน มีการเบลอตราโลโก้และชื่อ ซึ่งเสื้อดังกล่าวยืมน้องสาวมาให้ใส่ หากเกิดกรณีใดจะเข้าพบ ผอ. เอง ก่อนจะบอกอีกว่า มันไม่ควรเป็นเรื่องใดๆ เลยนะคะ คือ ถ้าทำเสื้อใหม่ มันก็ยุ่งยากไปเข้าซีนเดียว ต้องเลิกเรียน

แวะบ้านเพื่อนประมาณนี้ ไม่ได้ไปทำอะไรเสียหายค่ะคุณพี่ เราไม่นึกว่ามันจะเป็นประเด็นใดๆ แค่เรื่องเสื้อ น้องมันไม่ได้ทำอะไรเสียหาย โอเคให้ชาวเน็ตตัดสินค่ะ เราก็จะทำงานเราให้ออกมาดีที่สุด ขอบคุณที่ติดตามและเป็นห่วง

ส่วนเรื่องฟ้อง น้องคงไม่รู้เรื่องด้วยอะไร คงอยู่ที่เจตนานะคะ คงไม่มีประเด็นอะไรให้น่าห่วง ซึ่งหลังจากที่ครูไพบูลย์แชร์โพสต์และเขียนข้อความไป กระต่ายก็เข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ของครูไพบูลย์ว่า จิตใจทำด้วยอะไร 55555

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ