จับพิรุธ ปราง ไม่สวมแหวนหมั้น หลังมีข่าวรักร้าว

จับพิรุธ ปราง ไม่สวมแหวนหมั้น หลังมีข่าวรักร้าว

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งข่าวเมาท์ที่ทำเอาชาวโซเชียลนั่งไม่ติด หลังจากที่ทางเพจ เจ๊มอย 108 มีการโพสต์จับตาคู่รักนางเอกสาวหน้าเฉี่ยวกับหนุ่มมาดเท่ ที่มีแววว่าจะเลิกรากันไปอีกคู่ หลังเพิ่งขอแต่งงานกันไปเมื่อปลายปีที่แล้ว ซึ่งหลายคนก็โยงไปที่ ปราง กัญญ์ณรัณ กับ โต้ง ทูพี ว่าจะใช่คู่ในข่าวหรือเปล่า นอกจากนี้ยังมีการจับผิดด้วยว่า

+

สาวปรางได้กดอันฟอลโลอินสตาแกรมของโต้ง ก่อนกลับมาฟอลโลอีกครั้งภายในเวลาไม่ถึงหนึ่งชั่วโมง ทำให้หลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่าเป็นเพราะมือลั่น หรือตั้งใจจะเลิกติดตามจริง ๆ หนจะเรื่องที่นักแสดงหนุ่ม ฟิล์ม ธนภัทร ถูกโยงเข้าไปมีส่วนเอี่ยวกับข่าวลือนี้อีก เพราะช่วงที่ผ่านมา ฟิล์มและปรางถ่ายละครเรื่อง ฟ้าเพียงดิน ด้วยกัน

มีการกดไลก์อินสตาแกรมและแท็กภาพหากัน ซึ่งหลายคนมองว่าที่ดูสนิทสนมกัน น่าจะเป็นเพราะได้ร่วมงานกันมากกว่า โมเมนต์ต่าง ๆ ก็อาจจะเป็นการโปรโมต ชวนให้คนติดตามละครกันมากขึ้น อย่างไรก็ตาม มีการตั้งข้อสังเกตว่าไม่เห็นแหวนหมั้นบนนิ้วนางข้างซ้ายของปรางมาสักระยะหนึ่งแล้ว แม้แต่ในวันสบาย ๆ

อย่างการนัดเพื่อนกินข้าวหรือออกไปไหนมาไหนที่ไม่ใช่งานถ่ายละครหรือออกอีเวนต์ ทั้งนี้ก็อาจเป็นเรื่องส่วนตัวอย่างความไม่สะดวก อาจกลัวสูญหาย จึงถอดเก็บรักษาไว้จนกว่าจะถึงโอกาสสำคัญ ๆ ที่จะหยิบมาสวมใส่อีกครั้งก็ได้ ล่าสุด 8 สิงหาคม 2565 มีงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต RAPPER WARS ที่ในตอนแรกมีชื่อของหนุ่มโต้ง ทูพี

เข้าร่วมงานด้วย เพราะเจ้าตัวเป็นหนึ่งในศิลปินที่จะต้องแสดงในคอนเสิร์ตครั้งนี้ แต่กลับไม่เห็นหนุ่มโต้งในงาน ซึ่งเจ้าตัวก็ยังไม่ได้ชี้แจงถึงเหตุผลที่ไม่ได้มาร่วมในวันดังกล่าวแต่อย่างใด สำหรับเรื่องข่าวลือสนั่นรักร้าวที่เกิดขึ้น ก็คงต้องเกาะขอบจอรอทั้งคู่ว่าจะออกมาพูดถึงประเด็นดังกล่าวอย่างไร

เพราะทางอินสตาแกรมของปรางและโต้งก็ยังไม่มีการเคลื่อนไหวอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้ สาวปรางยังคงเที่ยวสนุกอยู่ที่เกาะพีพี จ.กระบี่ ส่วนหนุ่มโต้งก็เพิ่งโพสต์สตอรี่ไปหมาด ๆ แถมดูแล้วก็ไม่น่าเกี่ยวข้องกับข่าวลือ เพราะเป็นภาพวาดเสริมความเฮงในเรื่องโชคลาภและความร่ำรวย

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ