3 สาวคนดัง เคยถูก เอ ศุภชัย เซอร์ไพรส์จัดเต็ม

3 สาวคนดัง เคยถูก เอ ศุภชัย เซอร์ไพรส์จัดเต็ม

เซอร์ไพรส์จัดเต็ม เปิด 3 คนในวงการบันเทิง ที่เคยถูกผู้จัดการดาราคนดังอย่าง เอ ศุภชัย เซอร์ไพรส์ด้วยของขวัญที่ประเมินมูลค่าไม่ได้ เป็นการเซอร์ไพรส์ที่จัดหนักจัดเต็ม ทำเอาซึ้งน้ำตาท่วมจอกันเลยทีเดียว จะมีใครบ้างที่เคยโดนเซอร์ไพรส์ แล้วได้ของขวัญอะไรกันไปบ้าง ไปชมกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 3 ตั๊กแตน ชลดา

เรียกได้ว่าเป็นเซอร์ไพรส์ใหญ่ล่าสุดมากเลยจริงๆ ที่ทำเอาเป็นฮือฮากันหนักมาก ของนักแสดงสาว ตั๊กแตน ชลดา ที่ปลื้มใจจนน้ำตาแตกกันเลยทีเดียว เมื่อผู้จัดการดาราชื่อดังอย่าง เอ ศุภชัย ได้ทำการเซอร์ไพรส์ด้วยการซื้อลิขสิทธิ์เพลงทุกเพลงของตั๊กแตน ตั้งแต่ตอนที่เธอนั้นเคยอยู่ในสังกัดของแกรมมี่ โกลด์ เป็นระยะเวลา 1 ปีเต็ม ซึ่งการที่เอมาเซอร์ไพรส์ทุ่มทุนแบบนี้ เกิดมาจากตำนานร้องเพลง 7 คำของสาวตั๊กแตน จากการที่เธอได้ไปขึ้นคอนเสิร์ตที่จังหวัดจันทบุรี ตั้งแต่เดือนมิถุนายนที่ผ่านมา และได้มีแฟนคลับที่ไปร่วมงานขอให้เธอร้องเพลงเก่าของเธอที่เคยร้องตั้งแต่สมัยอยู่ค่ายเก่า แต่เธอนั้นก็บอกชัดเจนว่าไม่สามารถร้องเต็มเพลงให้ได้เนื่องจากติดลิขสิทธิ์ ร้องได้แค่ 7 คำเพียงเท่านั้น และก็ได้ร้องให้แฟนคลับได้ฟังเพียง 7 คำตามที่พูดจริงๆ

ทำเอากลายเป็นกระแสไวรัลกันหนักมาก เพราะแม้จะร้องแค่ 7 คำ แต่ก็เรียกเสียงฮือฮากับความไพเราะของเธอและความฮาของเธอที่เอนเตอร์เทรนด์คนดูได้ดีเป็นอย่างมาก จนกระทั่งต่อมาวันที่ 1 สิงหาคมที่ผ่านมา เอ ศุภชัย ได้มีการเชิญสาวตั๊กแตนมาร่วมออกรายการ เอพาแหล

โดยได้ให้สาวตั๊กแตนสอนร้องเพลงเก่าของเธอให้ แต่เธอก็ได้ยืนยันอีกครั้งว่าร้องได้แค่ 7 คำนะ หลังจากนั้นแม่เอจึงได้เซอร์ไพรส์ด้วยการให้สัญญาการซื้อลิขสิทธิ์ทุกเพลงของสาวตั๊กแตนจากค่ายเพลงเก่าให้ สัญญา 1 ปีเต็ม แต่ทางแกรมมี่ได้แถมเพิ่มให้อีก 1 เดือน เป็นเริ่มร้องได้ตั้งแต่ 1 สิงหาคม 2565 จนถึงวันที่ 30 กันายายน 2566 พร้อมทั้งบอกว่า ต่อไปนี้ไม่ต้องร้องแค่ 7 คำแล้ว ร้องเป็นพันคำ แสนคำไปได้เลย

อันดับที่ 2 อั้ม พัชราภา

ทำเอากรี๊ดสนั่นลั่นบ้าน สำหรับนางเอกแถวหน้าของเมืองไทยอย่าง อั้ม พัชราภา ที่ถูกผู้จัดการส่วนตัวที่อยู่กันมานานกว่า 20 กว่าปี ได้ทำการเซอร์ไพรส์สุดพิเศษ ด้วยการเปย์ของขวัญมูลค่าหลักล้านบาท ทุ่มเงินซื้่อกำไลข้อมือแบรนด์หรู Cartier ให้กับสาวอั้ม สั่งทำพิเศษเพราะมีการสลักชื่อของสาวอั้มไว้หน้ากล่องอีกด้วย โดยแม่เอได้เปิดเผยว่า รู้จักกันมานานสมควรซื้อแบบนี้ให้กันได้แล้ว เกิดมราไม่เคยได้อะไรจากใคร นอกจากน้องอั้ม

ต่อมาด้านสามอั้มก็ได้เปิดเผยว่า วันนั้นแค่พูดเล่นๆแต่พี่เอซื้อให้จริง รักพี่เอที่สุด ขอให้พี่เอให้ดีกับน้องแบบนี้ตลอดไป สายเปย์ของจริง นี่คือเหตุผลที่ไม่เคยเปลี่ยนผู้จัดการ อาจมีขัดใจกันบ้างแต่สรุปคือเรารักกันมายาวนาน เหมือนเป็นพี่น้องท้องเดียวกันจริงๆ เรียกได้ว่าเป็นโมเมนต์ที่น่ารัก เกินกว่าคำว่าผู้จัดการและดารา แต่เป็นมิตรภาพของพี่น้องและเพื่อนแท้กันอย่างของจริง

อันดับที่ 1 แตงโม นิดา

เป็นมิตรภาพที่สุดซึ้งกับการเซอร์ไพรส์ที่ดีที่สุดเลยก็ว่าได้ ของอดีตแสดงผู้ล่วงลับไปแล้วอย่าง แตงโม นิดา ที่ในตอนเธอยังมีชีวิตอยู่นั้น ในวันเกิดของ เอศุภชัย ตนตั้งใจจะไปเซอร์ไพรส์วันเกิด แต่แตงโมกลับเจอผู้จัดการเอเซอร์ไพรส์กลับ ด้วยการยกหนี้ทั้งหมด 5 แสนบาทให้ ซึ่งเงิน 5 แสนที่แตงโมได้ยืมมานั้น เป็นในเรื่องของช่วงโควิด ที่เจอเรื่องต้องใช้ค่าใช้จ่ายมากๆ ทั้งคุณพ่อป่วย แล้วก็ค่าเทอมของแตงโมอีกด้วย รวมทั้งค่าจิปะถะต่างๆหลายอย่าง หลังเกิดเรื่องเซอร์ไพรส์นี้ ก็ทำเอาน้ำตาแตกกันทั้งสองฝ่าย อีกทั้งแตงโมยังได้บอกไว้อีกด้วยว่าไม่รู้จะขอบคุณยังไง แต่จะเล่นละครให้ฟรีตลอดชีวิต ซึ่งก็เรียกได้ว่าเป็นเซอร์ไพรส์ที่เป็นมิตรภาพอันงดงาม และเป็นสิ่งที่แม่เอ มอบให้เป็นของขวัญครั้งสุดท้ายในชีวิต

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ