หมอปลาย แสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ผับดัง หลังเคยทำนายไว้

หมอปลาย แสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ผับดัง หลังเคยทำนายไว้

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่หลายคนนั้นพูดถึงกันอย่างมากซึ่งในวันที่ 8 สิงหาคม 2565 เฟซบุ๊ก โหนกระแส รายงานว่า ภิกษุณีสุทัสสนา หรือหมอปลาย มีการโพสต์ TikTok@plainavaracha

เกี่ยวกับเหตุการณ์ผับดัง Mountain B จ.ชลบุรีว่า เพิ่งทราบเรื่องจากโยมที่ประเทศไทย มีคลิปที่เคยทำนายเอาไว้ตั้งแต่สมัยเป็นโยมว่าจะมีเหตุ และเหตุการณ์นี้จะค่อนข้างเยอะ ส่วนประเทศเราก็มีปัญหาเรื่องไฟหลายครั้ง

ก็อยากจะแสดงความเสียหายแลุะขออุทิศส่วนบุญส่วนกุศลให้ผู้ที่จากไป ส่วนผู้อยู่ในเหตุการณ์ ขอให้หายเร็ว ๆ ไม่อยากให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก อย่าไปโทษสิ่งที่มองไม่เห็น เรื่องทุกอย่างเราป้องกันได้ด้วยความไม่ประมาท

พอได้คุยกับภิกษุณีรูปอื่นว่า ในวันพระนี้ เมืองไทยเราเกิดเรื่อง และตัวเราเองก็เคยทำนายเอาไว้ จึงขอสวดมนต์และอุทิศบุญใหญ่ให้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้กับผู้ที่จากไป เราไม่ควรจะมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก ถ้าทำตามกฎหมาย

ทำตามทุกอย่างที่รัฐสร้างมา สาธุ สำหรับภิกษุณีสุทัสสนา จะเดินทางกลับประเทศไทยวันที่ 15 สิงหาคม นี้ เพื่อมาเยี่ยมญาติโยมที่กรุงเทพฯ ส่วนวันที่ 17-18 สิงหาคม จะเดินทางไป จ.เชียงใหม่เพื่อกราบนมัสการเจ้าอาวาสวัดเจดีย์หลวงวรวิหาร พร้อมด้วยพระภิกษุณีจากประเทศศรีลังกาที่ร่วมเดินทางมาด้วย จากนั้นจะเดินทางกลับประเทศศรีลังกา

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ