เปิด 6 คนดังสาว ชาวปักษ์ใต้ สวยหนัดหลาวสาวเอ้ย

เปิด 6 คนดังสาว ชาวปักษ์ใต้ สวยหนัดหลาวสาวเอ้ย

สวยน่ารัก จนหยุดมองไม่ได้ เปิด 6 คนดังสาว ชาวปักษ์ใต้ สวยหนัดหลาวสาวเอ้ย มาพร้อมกับความสามารถที่ไม่ธรรมดา พกพามาด้วยดีกรีอันมากมาย หลากหลายบทบาทการแสดงครับ หน้าสวย ตาคม สมกับเป็นสาวใต้ จะมีใครกันบ้างนั้น ไปดูกันเลยครับ

6. เบนซ์ ปุณยาพร นักแสดงสาวมากความสามารถ เริ่มต้นเข้าสู่วงการบันเทิง จากการประกวด Dutchie Girl ครับ หลังจากนั้นก็ฝากฝีไม้ลายมือ ให้เราได้เห็นมากมายหลายเรื่องเลยทีเดียวครับ

ปัจจุบัน แม้เธอจะมีอายุ 37 ปีแล้ว แต่ก็คงสวยเหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยน ซึ่งสาวเบนซ์นั้น ก็เป็นอีกหนึ่งผลผลิตชาวใต้ครับ เพราะเธอนั้นเกิดและเติบโต มาจากจังหวัดนครศรีธรรมราช นั่นเองครับ

5. โบวี่ อัฐมา นักแสดงสาวสุดแซ่บ สวยแบบไม่แคร์ใคร เป็นคนจังหวัดชุมพรครับ เริ่มต้นงานในวงการ ด้วยบทบาทการเป็นนางเอก ก่อนที่ในระยะหลัง เราจะได้เห็นเธอ

ในบทบาทของตัวร้ายมากขึ้นครับ แต่คงจะร้ายแค่ในจอเท่านั้นแหละครับ เพราะในชีวิตจริง สาวโบวี่เป็นคนธรรมะธัมโมมาก เข้าวัดปฏิบัติธรรมอยู่เสมอ ไม่เคยขาดเลยทีเดียวครับ

4. ทับทิม อัญรินทร์ นางเอกสาวหน้าคมผมสลาย เป็นสาวใต้แต่กำเนิดเลยครับ ซึ่งเธอเป็นคนจังหวัดระนอง มีเอกลักษณ์ความเป็นสาวใต้แท้ ๆ ครับ ทั้งดวงตาคมสวยมีเสน่ห์ ผิวพรรณเปร่งปรั่งดูมีออร่า

หวานละมุมละไม บวกกับความสามารถด้านการแสดงของเธอ ที่ต้องบอกเลยครับว่า ฝีมือระดับชั้นเซียนเลยทีเดียว จึงทำให้หลายคนนั้น ตกหลุมรักนางเอกสาวคนนี้ครับ

3. แพทริเซีย กู๊ด นางเอกสาวเจ้าเสน่ห์ ว่าที่เจ้าสาวคนต่อไปของวงการ แต่เห็นเป็นสาวอินเตอร์ หน้าตาลูกครึ่งไทย-อังกฤษ แบบนี้ ความจริงแล้ว เธอเกิดและเติบโตที่จังหวัดภูเก็ตครับ

ก่อนจะย้ายมาใช้ชีวิตในเมืองกรุง ตอนเธอมีอายุได้ 8 ขวบ ด้วยความสดใสน่ารักสไตล์ลูกครึ่ง บวกกับความเป็นสาวใต้หน้าตาสวยดวงตาใส จึงทำให้เธอนั้น โลดแล่นในวงการมากว่า 10 ปีครับ

2. เฌอปราง อารีย์กุล นักแสดงและไอดอลสาวสุดฮอต สาวในฝันของเหล่าบรรดาโอตะ หรือที่รู้จักกันในนาม เฌอปราง BNK48 ซึ่งสาวเฌอเอง ก็เป็นสาวใต้เช่นกันครับ โดยเธอเป็นลูกหลานชาวสงขลาครับ

ก่อนจะย้ายเข้ามาอยู่ที่กรุงเทพ ตอนเธอมีอายุได้ 5 ขวบ ด้วยความสามารถที่หลากหลายของเธอ ทั้งร้อง เต้น เล่นภาพยนตร์ เธอทำได้หมดครับ แถมยังเพอร์เฟคอีกต่างหาก จึงไม่แปลกเลยครับ ว่าทำไมเหล่าโอตะ ถึงได้รักเธอขนาดนี้

1. มุกดา นรินทร์รักษ์ นางเอกสาวซุปตาร์ มาพร้อมกับหน้าสุดหวาน แจ้งเกิดจากเวทีประกวด มีสทีนไทยแลนด์ 2011 ครับ ก่อนจะกลายมาเป็นนักแสดงสาว ขวัญใจแฟนคลับจำนวนมาก

ฝากผลงานการแสดงสุดปังไว้หลายต่อหลายเรื่อง แต่เห็นผิวขาวใส หน้าตาน่ารัก แบบนี้ เธอเป็นชาวจังหวัดระนอง โดยกำเนิดครับ ก่อนจะย้ายมาอยู่ที่กรุงเทพ เรียกได้ว่า เป็นสาวใต้ที่น่ารัก น่าทะนุถนอน ที่สุดคนนึงเลยครับ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ