เสก โลโซ ยืนยันไม่หย่า กานต์ วิภากร

เสก โลโซ ยืนยันไม่หย่า กานต์ วิภากร

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่มักจะมีปัญหากันอยู่บ่อยครั้งซึ่งได้กลายเป็นประเด็นที่ทำเอาแฟนๆ เป็นห่วง เมื่อ กานต์ วิภากร ภรรยาของร็อกเกอร์ดัง เสก โลโซ ประกาศว่าจะขอหย่ากับเสกในวันที่ 15 ส.ค. 2565 หากไม่สามารถตามลูกชาย เสือ เสฏกานต์ และลูกสาว กวาง กรกวี กลับบ้านได้

ล่าสุดเมื่อ เสก-กานต์ พร้อมทั้ง น้องลอนดอน ลูกสาวคนเล็ก มาร่วมทำบุญวันคล้ายวันเกิดของเสกอายุครบ 48 ปี 7 ส.ค. 2565 ที่วัดอรุณราชวราราม นักข่าวจึงสอบถามถึงเรื่องดังกล่าว วันนี้ทำบุญวันเกิด เสก วันนี้มาทำบุญวันเกิดครับ 4 รอบแล้วครับ อีก 2 ปีก็ 50 แล้ว ก็รู้สึกดีใจที่ได้มาทำบุญวันนี้

แจกอาหารให้คนยากไร้แถวนี้ และก็ถวายเป็นพระราชกุศลใกล้ครบวันแม่แห่งชาติด้วย และถวายเป็นพระราชกุศล ร.10 ด้วยครับ ก็ถือว่าได้บุญทุกคน เป็นบุญใหญ่ครับ กานต์เขาเป็นคนจัดครับ ทำไมถึงเลือกวันอรุณฯ กานต์ ทำบุญที่นี่บ่อยและผูกพันกับท่านเจ้าอาวาส มาบ่อย

พิธีวันนี้ก็มีเจริญพระพุทธมนต์เมื่อเช้า ถวายเพล แล้วก็แจกของ มีโรงทานอาหารค่ะ เสก ก่อนหน้านี้เจอกับท่านเจ้าอาวาสบ่อย เข้ามากราบท่านบ่อย และท่านก็ไปฉันเพลที่บ้าน สนิทชิดเชื้อกันเป็นอย่างดี ตอนนี้ยังติดต่อลูกได้ไหม เสก ติดต่อกันทางไลน์ คุยกันอยู่เรื่อยๆ แต่คุยน้อย

เพราะจริงๆ อยู่บ้านก็คุยกันน้อยอยู่แล้วครับ วันนี้วันเกิดเรา เขามาแฮปปี้เบิร์ธเดย์ไหม เสก ยังเลย เพราะว่ายังไม่ได้ดูไลน์เลย กานต์ แต่กานต์ว่ามานะ เขาให้เหตุผลอะไรที่ยังไม่ยอมกลับบ้าน เสก เขาก็คงยังงอนอยู่ ยังโกรธอยู่ กานต์ เขาก็คงโกรธกันอยู่

อีกไม่กี่วันจะถึงวันที่ 15 ส.ค. แล้ว เสกกดดันตัวเองไหม กานต์ยื่นคำขาดขนาดนี้ เสก ไม่กดดันหรอกครับ กานต์ เดี๋ยวเขาก็คงเอามาได้ใช่มั้ย พี่เสกยอมหย่าไหม เสก ไม่ยอมหย่าหรอกครับ เพราะหย่ากันมาหลายรอบแล้ว ขี้เกียจไปจดทะเบียนใหม่ กานต์ ต้องไปตื๊อเอาลูกมา

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ