เจ้าตัวน้อยมาแล้ว ส่อง 7 ว่าที่คุณแม่คนดัง อุ้มท้องมีเบบี๋ปี 65

เจ้าตัวน้อยมาแล้ว ส่อง 7 ว่าที่คุณแม่คนดัง อุ้มท้องมีเบบี๋ปี 65

เจ้าตัวน้อยมาแล้ว ส่อง 7 ว่าที่คุณแม่คนดัง อุ้มท้องมีเบบี๋ปี 65 เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่น่ายินดีของปีนี้ ที่เหล่าสาวๆคนดัง กำลังจะกลายเป็นคุณแม่มือใหม่ ในขณะที่บางคนเป้นคุรแม่ลูก 4 แล้วก็มี แต่งานนี้จะมีใครกันบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

ชมคลิป

7 ไอซ์ อภิษฎา

กลายเป็นคุณแม่สมใจอยาก สำหรับนักแสดงพิธีกรสาวแซ่บ ไอซ์ อภิษฎา ที่ได้ออกมาโพสต์รูปภาพอวดครรภ์ 3 เดือน หลังจากที่ประกาศตั้งท้องไปได้ไม่นาน ท่ามกลางความยินดีของแฟนคลับและเพื่อนในวงการ โดย ไอซ์ อภิษฎา โพสต์รูปภาพระหว่างฟิตหุ่น อวดท้องน้อย

พร้อมเขียนข้อความว่า สิ่งที่รอคอยหลัง 3 เดือน ช่วงเวลาที่มั่นใจว่าเบบี๋ปลอดภัย ออกกำลังกายแบบยืดๆ เหมาะกับคุณแม่ๆมากๆ งานนี้ก็รอเอ็นดูเจ้าตัวน้อยของว่าที่คุณแม่มือใหม่กันได้เลย

6 ลิเดีย ศรันรัตน์

นักร้องสาวที่ตอนนี้ที่กำลังตั้งท้องลูกคนที่ 3 ตามคำขอของคุณสามี แมทธิว ดีน โดยเจ้าตัวประกาศผ่านอินสตาแกรมว่า ลูกมังกรตัวสุดท้ายกำลังจะมา และติดแฮชแท็กว่า ยอมพ่อเป็นคนสุดท้าย น้องของเดมี่มาแล้วจ้า

พร้อมทั้งแชร์ภาพท้องน้อยๆในรูปครอบครัว ขณะนี้สาวลิเดียมีอายุครรภ์ประมาณ 6 เดือนแล้ว คาดว่าแฟนๆ จะได้เห็นเบบี๋มังกรตัวสุดท้ายของแม่ลิเดียในช่ปลายปีนี้แน่นอน

5 พลอย อัยดา

ขึ้นแท่นตำแหน่งคุณพ่อลูกสองแล้ว สำหรับ กันต์ กันตถาวร ที่ล่าสุดเจ้าตัวออกมาประกาศข่าวดีว่าภรรยาสาว พลอย อัยดา กำลังตั้งท้องลูกคนที่สอง อายุครรภ์ได้ 4 เดือน โดยหนุ่ม กันต์ ได้โพสต์ภาพครอบครัวซึ่งมี น้องพร้อม

ลูกชายคนโตกำลังถือภาพอัลตร้าซาวด์ พร้อมแคปชั่น มีไรจะบอก ตอนนี้ครอบครัว กันตถาวร + 1 แล้ว ปิดเป็นความลับมา 3 เดือนละ วันนี้เปิดตัว new member ซึ่งงานนี้ก็มีเพื่อนๆ พี่น้องในวงการบันเทิงแห่เข้ามาร่วมแสดงความยินดีกับทั่งคู่กันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

4 ดิว อริสรา

และแฟนหนุ่มนักธุรกิจชาวไต้หวัน หลังจัดงานเลี้ยงฉลองขอแต่งงาน เมื่อวันที่ 5 เม.ย.ที่ผ่านมา พร้อมกับโชว์คลิปวิดีโอเซอร์ไพรส์ เป็นคลิปการอัลตราซาวด์ ซึ่งการประกาศว่าสาวดิวกำลังตั้งท้องลูกคนแรกของทั้งคู่อยู่ ซึ่งก็ได้รับการแสดงความยินดีอย่างมากมาย

ในขณะนี้สาวดิวมีอายุครรภ์ 6 เดือนกว่าแล้วด้วย โดยได้แชร์ภาพในอินสตาแกรมส่วนตัวเป็นภาพพุงคุณแม่ที่นูนออกมาอย่างชัดเจน งานนนี้เบบี๋จะน่ามากขนาไหน มารอลุ้นไปพร้อมกันค่ะ

3 รถเมล์ คะนึงนิจ

แต่งงานร่วมหอกันมาได้ประมาณปีกว่า ๆ แล้ว สำหรับพิธีกรและนักแสดงสาว รถเมล์ คะนึงนิจ กับสามีหนุ่ม บอล สุเมธ ซึ่งก่อนหน้านี้ฝ่ายหญิงก็ได้เผยแพลนเรื่องมีลูกเอาไว้ว่า อยากมีสัก 2 คน และคุณแม่ของรถเมล์ก็อยากให้มีลูกปีขาล

ล่าสุด รถเมล์ คะนึงนิจ ก็ได้ประกาศข่าวดีผ่านทางอินสตาแกรม ว่าตอนนี้กำลังตั้งครรภ์ลูกคนแรกเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งลูกคนนี้ก็ถือเป็นของขวัญสำหรับครอบครัวของเธอเลยหละค่ะ

2 จุ๋ย วรัทยา

และสามี พุฒิ พุฒิชัย ที่ก่อนหน้านี้ได้ออกมาประกาศข่าวดีผ่านทางอินสตราแกรม เมื่อต้นเดือนมิถุนายนว่า สาวจุ๋ยกำลังตั้งท้องลูกคนแรกของทั้งคู่ หลังจากที่พยายามมากว่า 3 ปี โดยระบุว่าในที่สุด PJ น้อยก็มาแล้ว ข่าวนี้เป็นของขวัญวันเกิดที่ใกล้จะถึงของทั้งคู่

โดยขณะนี้สาวจุ๋ยมีอายุครรภ์ 5 เดือนแล้วนั่นเอง ซึ่งคาดว่าในเดือนธันวาคมนี้พวกเราจะได้ต้อนรับเบบี๋คนแรกของคุณแม่จุ๋ยพ่อพุฒิกันแล้วหละค่ะ

1 ออย อฏิพรณ์

ภรรยาสาวของ สามีหนุ่ม บีม กวี ที่ทั้งคู่ก็มีข่าวดีเช่นกัน ว่ากำลังจะมีเบบี๋ โดยแจ้งข่าวผ่านอินสตาแกรม เป็นภาพข้อความยินดีต้อนรับ ลูกแฝดอีกหนึ่งคู่ แถมคู่นี้ยังเป็นแฝดหญิงอีกด้วย ทำเอาแฟนๆร่วมยินดีและตื่นเต้นกันใหญ่

เพราะ พี่ธีร์-พี่พีร์ จะมีน้องสาวแล้วนั่นเอง แถมยังมีกำหนดคลายในปลายปีนี้แล้ว แต่จะน่ารักน่าชังมากแค่ไหน ก็รอเอ็นดูเจ้าสองตัวน้อยกันได้เลยค่ะ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ