กุ๊บกิ๊บ อวดความน่ารักของ บี้ กี่ปีผ่านไปก็ยังเหมือนเดิม

กุ๊บกิ๊บ อวดความน่ารักของ บี้ กี่ปีผ่านไปก็ยังเหมือนเดิม

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักแต่ถึงแม้ว่าจะได้ไม่ได้อยู่ด้วยกันทุกวันเหมือนครอบครัวอื่นแต่ก็มีความอบอุ่นกันอย่างมากซึ่งเพิ่งจะบินกลับมาหาครอบครัวสำหรับ บี้ ธรรศภาคย์ ที่ไปทำงานอยู่ที่ต่างประเทศนับปี กว่า 353 วัน ที่ต้องห่างลูกเมีย

ก็ได้กลับมาเจอกับภรรยาสุดที่รัก กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ และลูกสาวทั้งสอง น้องเป่าเปา-น้องเป่าเปย์ ก็ได้เห็นภาพครอบครัวพร้อมหน้าพ่อแม่ลูก กุ๊บกิ๊บ ได้โพสต์โมเมนต์สุดอบอุ่น ที่พ่อได้กลับมาเล่นกับลูกๆ กับที่ที่ลูกสาวอยากไปลุยกับพ่อ น้องเป่าเปา-น้องเป่าเป้ย์ ดูมีความสุขมาก

ลูกสาวยิ้มมีความสุขสุดๆ ไปเลย โดย กุ๊บกิ๊บ ได้โพสต์แคปชั่นไว้ว่า Full team 4 คนพ่อแม่ลูก ป๊าพาพี่เปากับเป้ย์มาลุยที่ๆนางอยากให้ป๊ามาเล่นด้วยกัน นางรอวันนี้มานานแล้ว @amaripattaya นอกจากที่หนุ่ม บี้ ธรรศภาคย์

จะเป็นคุณพ่อสายอบอุ่นกับลูกสาวแล้ว อย่าง น้องเป่าเปา-น้องเป่าเป้ย์ แล้วนั้น ก็ยังมีความหวานให้ภรรยาอย่าง กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ไม่มีเปลี่ยนเช่นกัน อย่างความเสมอต้นต้นเสมอปลายของสามีที่กุ๊บกิ๊บได้เอามาอวดลงโซเชียล

โดย กุ๊บกิ๊บ ได้โพสต์แคปชั่นไว้ว่า actions speak louder than words งืออ แพ้ไรแบบนี้กี่ปีผ่านไปก็ยังคงทำเหมือนเดิม พร้อมกับภาพที่หนุ่มบี้ กำลังเป่าผมให้กุ๊บกิ๊บ กี่ปีๆ ผ่านไปก็ยังน่ารักเหมือนเดิม ทำเอาแฟนๆ ที่เห็นต่างก็เข้ามากดไลก์รวมถึงคอมเมนต์ เช่น นุ้ย สุจิรา ที่ถึงกับบอกว่า โอ้ย แม่อิจหนักมาก

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ