ปังไม่ไหว 10 นักแสดงวาย มียอดผู้ติดตามใน TWITTER มากที่สุด ประจำเดือน กรกฎาคม 2022

ปังไม่ไหว 10 นักแสดงวาย มียอดผู้ติดตามใน TWITTER มากที่สุด ประจำเดือน กรกฎาคม 2022

ปังไม่ไหว 10 นักแสดงวาย มียอดผู้ติดตามใน TWITTER มากที่สุด ประจำเดือน กรกฎาคม 2022 สิ้นสุดกรกฏาคมไปอย่างน่าประทับใจ สำหรับเหล่านักแสดงซีรีส์วาย ที่มียอดผู้ติดตามเพิ่มขึ้นอย่างล้นหลาม จนช่อง RANKING STAR ได้จัดอันดับสถิตินี้เอาไว้ แต่งานจะมีใครกันบ้างมารับชมกันเลยค่ะ

ชมคลิป

10 นุนิว ชวรินทร์

นายเอกจากซีรีส์เรื่อง นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ ที่โด่งดังอย่างมากแม้ว่าซีรีส์จะจบไปตั้งแต่เดือน พ.ค. แต่ยอดผู้ติดตามในทวิตเตอร์กรกฎาคมกลับเพิ่มขึ้น ถึง 67,465 คน รวมตอนนี้มียอดผู้ติดตามทั้งหมดกว่า 504K เลยทีเดียว เรียกได้ว่านุนิวนี่ฮอตสุดๆเลยหละค่ะ

9 เต ตะวัน

พระเอกซีรีส์วายเรื่อง จูบสุดท้ายเพื่อนายคนเดียว ที่เรื่องนี้จบไปตั้งแต่ปี 2562 แต่ความฮอตความปังของเขาคนนี้ก็ไม่ลดลงเลย เพราะในเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ทวิตเตอร์ของเขามียอดผู้ติดตามเพิ่มขึ้นถึง 69,612 คน รวมทั้งหมดก็ 3.1 M กว่าเลยหละค่ะ ถึงว่าเป็นตัวเต็งในทวิตเตอร์อีกหนึ่งคนเลยทีเดียว

8 วิน เมธวิน

ที่สุดของความปังเลยหละค่ะ สำหรับหนุ่มวิน นายเอกจากซีรีส์วายเรื่อง เพราะเราคู่กัน ในปี 2563 ผ่านมาถึง 2 ปี แต่กระแสความฮอตไม่เคยตก เพราะสถิตในทวิตเตอร์เดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา มียอดผู้ติดตามเพิ่มมา 69,982 คน รวมผู้ติดตามทั้งหมด 716.5K เลยนั่นเอง สมกับเป็นนักแสดงวายเบอร์ต้นๆของวงการจริงๆค่ะ

7 ไบร์ท วชิรวิชญ์

คนนี้ไม่ติดอันดับคงจะเป็นไปไม่ได้ สำหรับหนุ่มไบร์ท พระเอกคู่หนุ่มวินจากซีรีส์วายเรื่อง เพราะคู่กัน ด้วยเช่นเดียวกัน ซึ่งแน่นอนว่าความฮอตของเขาก็เฉิดฉายมาอย่างต่อเนื่อง เป็นเหตุให้มียอดผู้ติดตามเพิ่มขึ้นทุกเดือน อย่างเดือนที่ผ่านมา เพิ่มมาถึง 96,072 คน รวมผู้ติดตามทั้งหมดก็ 4.2 M เป้นตัวเลขที่น่าประทับอย่างมากเลยหละค่ะ

6 มาย ภาคภูมิ

มาแรงแซงโค้งก็ต้องเป็นพระเอกหน้าใหม่ จากซีรีส์วายเรื่อง Kinnporsche The series ที่เพิ่งจบลงไปเมื่อช่วงมิถุนายนที่ผ่านมา ทำให้เดือนกรกฎาคมมีคนให้ความสนใจและติดตามเขาเพิ่มขึ้นถึง 156,020 คนเลยหละค่ะ จนตอนนี้ยอดรวมผู้ติดตามในทวิตเตอร์ของหนุ่มมาย ก็เยอะถึง 763K เลยนั่นเอง

5 อาโป ณัฐวิญญ์

นายเอกคุ่หนุ่มมายจากเรื่อง Kinnporsche The series ด้วยเช่นกัน ที่กระแสดีดังคู่กันมาติดๆ เป็นเหตุให้ยอดผู้ติดตามในทวิตเตอร์เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเดือนที่ผ่านมา ทวิตเตอร์ของหนุ่มอาโป มียอดเพิ่มขึ้นมาที่ 163,734 คน รวมยอดผู้ติดตามอยู่ที่ 743.8K กว่าคน เรียกได้ว่าได้รับความรักอย่างมากมายเลยทีเดียว

4 บาร์โค้ด ตฤณสิษฐ์

นักแสดงน้องใหม่ จากเรื่อง Kinnporsche The series อีกหนึ่งคน ที่เรื่องแรกก็ได้รับกระแสตอบรับจากแฟนอย่างล้นหลาม เพราะความน่ารักและสดใส ทำให้เหล่าแฟนๆแห่พากันกดติดตามในทวิตเขาช่วงเดือนกรกฎาคมถึง 164,351 ส่งผลให้ยอดผู้ติดตามทั้งหมดสูงถึง 435.2Kเลยหละค่ะ

3 เจฟ ซาเตอร์

นักร้องนักแสดงหนุ่ม ผู้ประกบคู่กับหนุ่มบาร์โค้ด จากซีรีส์วาย Kinnporsche The series เช่นเดียวกัน ที่ความาดเท่ในซีรีส์ตกแฟนๆที่รับชมได้อย่างมากมาย ทำให้มียอดผู้ติดตามเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งเดือนทีผ่านมาสูงถึง 186,623 และยอดรวมทั้งหมด 594.1K คน บอกเลยว่าหนุ่มคนนี้มาแรงจริงๆ

2 ไบเบิ้ล วิชญ์ภาส

มาทุกคู่ในซีรีส์แล้ว จะพลาดคู่นี้ได้ยังไง สำหรับหนุ่มไบเบิ้ล พระเอกคู่รองจากเรื่อง Kinnporsche The series มาฮอตสุดๆแบบฉุดไม่อยู่จริงๆ เพราะหนุ่มไบเบิ้ลเป็นนักแสดงหน้าใหม่ได้รับการตอบรับที่ดีมากๆ จนมียอดผู้ติดในเดือนกรกฎาคมสูงถึง 210,932 คน และยอดผู้ติดตามรวม 660.2K กว่า ปังไม่ไหวเลยทีเดียว

1 บิว จักรพันธ์

นายเอกคู่หนุ่มไบเบิ้ล จากซีรีส์ Kinnporsche The series คนสุดท้าย ที่ได้คว้าอันดับ 1 มาครอง ต้องยกให้หนุ่มบิวจริงๆค่ะ เพราะกระตอบรับดีตั้งแต่ซีรีส์ออนแอร์และจบลงไป ก็ยังได้รับความรักจากแฟนๆอย่างท่วมท้น ส่งผลให้ยอดผู้ติดตามในเดือนกรกฎาเพิ่มขึ้นมาถึง 211,673 คน รวมยอดผู้ติดตามอยู่ที่ 672.1K กว่า เรียกได้เป็นยอดที่สูงสมกับความปังจริงๆค่ะ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ