แจ๊ค จักรพันธ์ โพสต์เตือนประตูนรกเปิด พร้อมย้อนถึงเหตุเพลิงไหม้ เมาท์เทน บี

แจ๊ค จักรพันธ์ โพสต์เตือนประตูนรกเปิด พร้อมย้อนถึงเหตุเพลิงไหม้ เมาท์เทน บี

เรียกได้ว่าเป็นเหตุการณ์ที่ทำเอาหลายคนนั้นพูดถึงกันไปต่างๆนาๆซึ่งจากเหตุเพลิงไหม้สถานบันเทิง เมาท์เทน บี MOUNTAIN B เมื่อวันที่ 5 ส.ค 2565 ที่ผ่านมา จนทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตเป็นจำนวนมาก ซึ่งล่าสุดอดีตนักร้องดังที่ผันตัวมาจับทางในเรื่องสายมูอย่าง แจ๊ค จักรพันธ์ การสมพรต

ได้ออกมาเผยถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่าทุกอย่างไม่ใช่เรื่องบังเอิญ พร้อมเตือนทุกคนอยากให้ใช้ชีวิตอย่างมีสติ ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งทางด้านแจ๊กได้เผยว่า ทุกอย่างไม่ใช่เหตุบังเอิญ ทุกศาสนาไม่มีคำว่าบังเอิญ มีการจัดสรรของคนเหนือกฎ มนุษย์เพียงระวังตัว ช่วงนี้ใช้ชีวิตมีสติ

และทำบุญกุศลให้มากๆ เพราะโลกหลังความตายแบบผิดธรรมชาติ นั้นไม่ได้สวยงามอย่างที่หลายๆ คนคิด หมั่นทำความดี ทำบุญกุศลไว้เยอะๆ มีสติ ชีวิตคนสั้นมากเพราะความตายอยู่ใกล้ตัว ทั้งแจ๊กยังได้โพสต์ข้อความเพิ่มเติมอีกว่า ย้อนเหตุการณ์มองดูเหมือนประมาท อุบัติเหตุ และไม่มีใครอยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้

หากมองในลักษณะความเชื่อ เดือนอาถรรพ์ประตูนรกเปิด โดยทุกอย่างถูกวางแบบแผนด้วยสิ่งเหนือธรรมชาติ โดยผู้คุมกฎ หลังจากประตูนรกเปิดออก ผมจะลองย้อนไล่เหตุการณ์ต่างๆ ดังนี้ วันที่ 5 สิงหาคม 2563 ประเทศเลบานอน ก๊าซมีเทนระเบิด ข่าวดังไปทั่วโลก วันที่ 5 สิงหาคม 2564

ไฟไหม้ใหญ่โรงงาน บางพลี ซอยกิ่งแก้ว สมุทรปราการ และวันที่ 5 สิงหาคม 2565 เหตุไฟไหม้ผับเม้าส์เท่นบี สัตหีบ บาดเจ็บเสียชีวิตจำนวนมาก และอีกหลายๆ เหตุการณ์ เป็นต้น ช่วงนี้ขอให้ทุกท่านใช้ชีวิตอย่างมีสติ หมั่นทำความดี ทำบุญกุศลให้มากๆ ประตูนรกเปิดแล้วเหล่าวิญญาณสิ่งไม่ดีจะกลับมาโลกมนุษย์ ใครดวงดี

มีบุญเก่าใหม่เยอะ มีของดีก็รอด ใครที่ไม่ระวังตัวอาจไปเข้าตา อาจถูกหางเลขไปด้วย ทั้งได้ทิ้งท้ายประโยคไว้ว่า โปรดใช้วิจารณญาณ เป็นความเชื่อส่วนบุคคล ผมมีความประสงค์ดี อยากให้ทุกคนหมั่นทำบุญ ทำความดี สะสมบุญไว้ เพราะชีวิตมนุษย์นั้นสั่นแค่ 1 ก้าวเดิน ไม่ประสงค์ให้หวาดกลัว แค่ให้ใช้สติมากๆ ในช่วงนี้ ทำอย่างไรถึงรอด ตัวใครตัวมัน

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ