นัส เมียโชค รวยระดับไฮโซ มีธุรกิจที่อรัญประเทศ ส่งน้องเรียนเมืองนอก

นัส เมียโชค รวยระดับไฮโซ มีธุรกิจที่อรัญประเทศ ส่งน้องเรียนเมืองนอก

เรียกว่าเจอกระแสประเด็นต่างๆที่ได้เข้ามาอย่างหนักเลยทีเดียว สำหรับ นัส จุฑารัตน์ ภรรยาของ โชค ไทรถแห่ ผู้ควบตำแหน่งทั้งผู้จัดการส่วนตัว คู่ชีวิต ประกาศกลับไปเล่นงานคู่ที่รับไว้ทั้งหมดตามสัญญา

และยังเป็นว่าที่แม่ของลูก จากกรณีประเด็นเลิกคบระหว่างโชคกับ บอล เชิญยิ้ม สู่การเคลียร์ในรายการ โหนกระแส กระทั่งเรื่องดูท่าว่าจะจบลงด้วยการที่โชค

ในขณะที่กระแสรถทัวร์ส่วนใหญ่มุ่งเป้าไปจอดที่ นัส จุฑารัตน์ และ โชค ไทรถแห่ จากประเด็นการโพสต์ การวางตัวที่ผ่านมาและในรายการ แต่ขณะเดียวกันก็มีหลายคนที่สนใจเรื่องราวของทั้งคู่ และอยากทำความรู้จักกับ นัส ภรรยา โชค ไทรถแห่ ให้มากขึ้น ว่าเธอคือใคร ประวัติความเป็นมาเป็นอย่างไร รวมถึงเปิดวาร์ป อยากให้ภาพของเธอคนนี้แบบชัด ๆ กันด้วย

สำหรับประวัติ นัส จุฑารัตน์ ภรรยาของ โชค ไทรถแห่ เป็นชาว จ.สระแก้ว ก่อนที่จะพบรักกับโชค และผันตัวมาเป็น ผจก. ส่วนตัว คอยช่วยดูแลสามีนั้น นัส เคยทำมาแล้วหลายอาชีพ ซึ่งเธอเคยโพสต์เปิดใจในเฟซบุ๊กว่า เคยออกจากอกพ่อแม่ไปใช้ชีวิตเอง แต่ไปไม่รอด และแม่ก็เข้ามายื่นมื่อช่วยเหลือ จึงได้ตัดสินใจไปเรียนเสริมสวย เป็นลูกจ้างร้านเสริมสวย เป็นสาวนั่งดริ้งค์

เป็นช่างเสริมสวยในคาเฟ่ กระทั่งได้มาเป็นนักร้องคาเฟ่เอง ช่วงแรกก็ลำบากแต่ก็สู้เพราะความฝันที่อยากให้ครอบครัวสบาย นัสบอกว่าเธอต่อสู้มา 10 ปีเต็ม เพื่อครอบครัว กระทั่งผ่อนรถหมด ผ่อนบ้านหมด ส่งน้องเรียนเมืองนอก ดูแลครอบครัวได้เป็นอย่างดีในวัย 28 ปี โดยก่อนหน้านี้ นัสยังได้ทำธุรกิจเปิดร้าน N2N Bar Bistro ที่ อ.อรัญประเทศ อีกด้วย ก่อนที่เมื่อช่วงเดือนธันวาคม 2564

นัส จะเปิดตัวด้วยรูปคู่กับ โชค ไทรถแห่ เผยสถานะคนรักอย่างเป็นทางการ และยังควบตำแหน่งผู้จัดการส่วนตัวด้วย โดยแม้ทั้งคู่จะอายุห่างกันถึง 9 ปี แต่ก็ดูจะไม่เป็นอุปสรรคกับความรักและความหวานแต่อย่างใด โดยหลังจากเปิดตัวคบกัน นัส และ โชค ก็มีรูปคู่หวาน ๆ ให้ได้ติดตามตลอด ขณะเดียวกันนัสก็ยังคงไม่ทิ้งความแซ่บ มีลงรูปแซ่บ โชว์งานความปังอยู่บ่อยครั้ง

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ