เร่งสอบภรรยา 2 คน พร้อมคนสนิท หาปมสังหาร อดีตผู้ช่วยผู้ใหญ่

เร่งสอบภรรยา 2 คน พร้อมคนสนิท หาปมสังหาร อดีตผู้ช่วยผู้ใหญ่

วันนี้ 6 สิงหาคม 65 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณี คนร้ายบุกยิงนายเล็ก ปิ่นโรจน์ อายุ 55 ปี อยู่บ้านเลขที่ 49 ม.10 ต.นครปฐม อ.เมือง จ.นครปฐม อดีตผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน โดยเป็นการยิงอย่างอุกอาจจากด้านหลัง 3 นัด ในพื้นที่บ่อเลี้ยงปลา ซึ่งภรรยาคนที่ 2 ติดต่อได้ครั้งสุดท้ายเมื่อเที่ยงวันเมื่อวานนี้ก่อนจะมาพบศพ เมื่อราย ตี 3 เศษของเช้ามืดที่ผ่านมา

โดยหลังเกิดเหตุ พล.ต.ต.ชมชวิน ปุระธนานนท์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครปฐม ได้สั่งการให้ พ.ต.อ.ไพบูลย์ แพรศรีนวล ผกก.สภ.เมืองนครปฐม นำชุดสืบสวนภูธรเมืองนครปฐม สนธิกำลังกับชุดสืบสวนภูธรจังหวัดนครปฐม และชุดสืบสวนภูธรภาค 7 กระจายลงพื้นที่เพื่อไล่กล้องวงจรปิดหาเบาะเเสคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุ รวมถึงได้เชิญภรรยาทั้ง 2 คนของผู้ตาย และผู้ใกล้ชิดมาสอบปากคำ เพื่อหาปมสังหารโหดในครั้งนี้ ซึ่งตอนนี้ยังได้ตามเช๊คหาโทรศัพท์ของผู้ตาย เพื่อหาข้อมูลล่าสุดก่อนเสียชีวิตว่ามีการติดต่อมาอย่างไร

นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดคลี่คลายคดี ยังคงเน้นประเด็นความขัดแย้งส่วนตัว การขัดแย้งในเรื่องผลประโยชน์ หรือเรื่องที่น่าจะเป็นประเด็นก่อนจะมาตัดออกเพื่อเข้าสู่การติดตามตัวคนร้าย ซึ่งอาจจะมีมากกว่า 2 คน โดยต้องตรวจสอบรอยล้อรถและรอยเท้าในที่เกิดเหตุ่วงก่อนที่จะมีฝนตกหนักเพื่อหาข้อมูลทั้งหมดมาประมวลกันอีกครั้งด้วย

ข่าวโดย ปนิทัศน์ มามีสุข นส.ปณิดา มามีสุข ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จ.นครปฐม

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ