รักแท้มีอยู่จริง ตร.หนุ่มจัดงานวิวาห์กับร่างแฟนสาว หลังประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต

รักแท้มีอยู่จริง ตร.หนุ่มจัดงานวิวาห์กับร่างแฟนสาว หลังประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต

จากกรณีเมื่อวันที่ 4 ส.ค. ที่ผ่านมา เกิดอุบัติเหตุรถกระบะชนประสานงากับรถเก๋ง เหตุเกิดบนถนนสุรินทร์สังขะ อ.สังขะ จ.สุรินทร์ จนมีผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย และได้รับบาดเจ็บ 1 ราย โดยทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมาคือ น.ส.สุพัตรา คำปัจฉิม อายุ 20 ปี ซึ่งสาเหตุอยู่ระหว่างการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ล่าสุดเมื่อวันที่ 6 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายโจ้ (นามสมมุติ) ซึ่งเป็นตำรวจอยู่ จ.สงขลา แฟนหนุ่มของ น.ส.สุพัตรา พร้อมกับญาติ เดินทางมารับร่าง ทันทีที่นายโจ้ มาเห็น ก็มีอาการเศร้าสลดเสียใจและได้ก้มลงหอมแก้มร่างแฟนสาว โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างสุดเศร้า

ทั้งนี้นายโจ้ ได้ประสานเจ้าหน้าที่มาช่วยแต่งหน้าแฟนสาว จากนั้นทางญาติได้นำชุดแต่งงานสีขาวมาสวมใส่ร่าง น.ส.สุพัตรา อย่างสวยงาม โดยนายโจ้ ได้สวมใส่ชุดเจ้าบ่าว ด้วยเช่นเดียวกัน และเฝ้าดูช่างแต่งตัว และบรรจงหวีผมให้กับศพแฟนสาวอย่างใกล้ชิด ก่อนจะมีการจัดงานวิวาห์ขึ้นอย่างเรียบง่าย

โดยทางญาติได้เปิดเผยว่า น.ส.สุพัตรา ผู้เสียชีวิต กำลังจะแต่งงานในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้ากับนายโจ้ แต่ก็มาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตเสียก่อน หลังจากจัดงานแต่งงานแล้ว ก็จะมีพิธีฌาปนกิจในวันจันทร์ที่ 8 ส.ค. ที่วัดบ้านขามน้อย จ.สุรินทร์ ต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ