เลขต้นข่อยโบราณอายุกว่า 300 ปี รอบที่แล้วให้ถูกนับแสน

เลขต้นข่อยโบราณอายุกว่า 300 ปี รอบที่แล้วให้ถูกนับแสน

เมื่อวันที่ 6 สิงหาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ วัดบ้านเบง หมู่ 2 ต.ศรีณรงค์ อ.ชุมพลบุรี จ.สุรินทร์ เมื่อคืนที่ผ่านมา มีชาวบ้านได้รวมกลุ่มกันมาขอเลขที่บริเวณต้นข่อยภายในวัด

และยังได้มีการว่าจ้างภาพยนตร์มาฉายแก้บนด้วย เนื่องจากรอบที่ผ่านมา ต้นข่อยโบราณอายุกว่า 300 ปีที่นี่ให้ลาภจนชาวบ้านถูกลอตเตอรี่กันเป็นแสน

จากการสอบถามชาวบ้าน เปิดเผยว่า เมื่อรอบที่ผ่านมามีคนในหมู่บ้านมาขอเลขกับต้นข่อยโบราณที่วัดบ้านเบงแห่งนี้ และได้บนบานศาลกล่าวไว้ว่า หากเลขตามที่ขอได้นั้นนำไปซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลแล้วถูกรางวัลจะนำภาพยนตร์มาฉายแก้บน

ซึ่งต่อมาตัวเลขที่ขอได้ก็ถูกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลจริงๆ โดยได้รางวัลเลขท้ายสองตัวคือ 14 และรางวัลที่ขอได้ตรงกับเลขท้ายรางวัลที่หนึ่งคือ 594 ชาวบ้านจึงพากันไปจ้างภาพยนตร์มาฉายเพื่อแก้บนในครั้งนี้

และสำหรับรอบที่จะถึงนี้ ตัวเลขที่ชาวบ้านขอพร ได้แก่ 543, 095, 42 สำหรับเลขธูปเสี่ยงทายได้เลข 172 ซึ่งตัวเลขที่ได้ชาวบ้านก็บอกว่าเป็นความเชื่อส่วนบุคคลเท่านั้น สำหรับผู้ที่จะโชคดีนั้นถ้าจะซื้อเลขอะไรมันก็ออก มันก็ถูก เพราะทุกคนไม่สามารถรู้ได้เลยว่าเลขจะออกตัวไหน และใครจะเป็นผู้โชคดี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ