หนุ่มกลุ้ม แฟนโพสต์น้อยใจได้คุยกันน้อย ทั้งที่โทร. คุยวันละ 10 ชม

หนุ่มกลุ้ม แฟนโพสต์น้อยใจได้คุยกันน้อย ทั้งที่โทร. คุยวันละ 10 ชม

โดยเรื่องราวดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อมีสมาชิกรายหนึ่งได้ออกมาตั้งกระทู้พันทิป ได้ตั้งชื่อกระทู้ว่า โทร. คุยกับแฟนวันละ 10 ชม.

แฟนโพสต์น้อยใจบอกได้คุยกันน้อย โดยเขียนข้อความระบุว่า ตนคบกับแฟนมา 8 เดือน โทร. คุยกันวันละ 9-10 ชั่วโมง พอตื่นปุ๊บก็ต้องโทร. หาแฟนแล้ว

เวลานอนก็ค้างสายไว้ ไม่ได้วางสาย พอสายหลุดตอนเช้าก็ต้องโทร.ใหม่ เลยไปหาอ่านกระทู้อื่นพบว่าเขาคุยกับแฟนแค่วันละ 1-3 ชั่วโมงเท่านั้น ทำเอาตนตกใจมาก

เพราะตนไม่มีเวลาส่วนตัวในการใช้ชีวิตเลย หลังจากแฟนนอน ตนก็ต้องใช้เวลานั้นในการหาเวลาส่วนตัว เช่น ผ่อนคลาย เล่นเกม ฟังเพลงให้ได้มากที่สุดเพื่อกอบโกยเวลาส่วนตัวให้เต็มที่

แต่พอตนนอน แฟนก็ชอบโมโหที่ตนตื่นสาย แต่เขาไม่รู้สาเหตุว่าที่ ต้องตื่นสายทุก ๆ วันเป็นเพราะเขาไม่เคยทำให้ตนมีเวลาส่วนตัวเลย วันไหนไม่โทร.ก็จะหาเรื่องทะเลาะจนเกือบเลิกกัน หาว่าตนมีคนอื่น เปลี่ยนไป ตนควรทำอย่างไรดี

ตอนนี้แฟนตนมีความคิดว่าการคุยกัน 10 ชั่วโมง คือคุยกันน้อยไป ตนจะหลุดจากวังวนนี้ได้อย่างไรดี เพราะตนก็รักแฟนมากเหมือนกันและที่บอกว่าไม่มีเวลาส่วนตัว

ตนไม่สามารถทำอะไรได้เลยเพราะเวลาโทรต้องเปิดหน้ากล้องตลอด เล่นเกมก็ไม่ได้ ทำอะไรที่อยากทำไม่ได้แฟนก็จะงอนตลอด จะออกไม่เตะบอลยังไม่ได้ เพราะจะมีเรื่องให้ทะเลาะกันตลอด แถมแฟนก็ยังคุมช่องทางโซเชียลอีกด้วย

คลิป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ