ต่าย อรทัย เผยสถานะ ไผ่ พงศธร

ต่าย อรทัย เผยสถานะ ไผ่ พงศธร

เรียกได้ว่าหลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดีสำหรับนักร้องสาว เสียงมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง อย่าง ต่าย อรทัย ที่เพิ่งโสด เลิกแฟน ล่าสุด ต่าย อรทัย เปิด นาไทยนาต่าย นครนายก ให้แฟนๆได้ชมบรรยากาศในรายการตีท้ายครัว นอกจากนี้พิธีกรยังได้ถามถึงเรื่อง คู่จิ้น นักร้องหนุ่ม ไผ่ พงศธร ว่า… กิ๊กกันจริงหรือเปล่า ทำไมคนถึงพูดกันเยอะเริ่มจากตรงไหนมาเป็นคู่จิ้น ต่าย อรทัย เล่าว่า… เริ่มมาจากเล่นละครด้วยกันเรื่องแรก เรื่องดาวจรัสฟ้า ตั้งแต่ตอนนั้นเขาก็เริ่มจับมาเป็นคู่จิ้นกันมาตลอด

เมื่อถามถึงสถานะหัวใจของ ว่าตอนนี้มีแฟนไหม ตอนนี้โสด ไม่มีแฟน เพิ่งเลิกไป ไม่ได้ปิดใจ แต่ไม่มีใครมา เป็นคนไม่ตั้งสเป๊กว่าต้องรูปทรง หน้าตาอย่างงี้ คบกันแล้วมีมุมมองไปในทิศทางเดียวกัน นิสัยใกล้เคียงกัน ความคิดความอ่านเหมือนๆกัน

เมื่อถามว่า แบบไผ่ พงศธรพอเป็นไปได้ไหม ต่าย อรทัยถึงกับหัวเราะบอกว่า ไม่ได้ ไผ่เป็นน้อง เขาก็นิสัยดี เป็นคนร่าเริง เป็นคนมีมุก เราก็ชอบนะ เป็นคนมีความรับผิดชอบ มีมุกตลก มีความจริงจังในชีวิต อยู่แล้วไม่เครียด จริงๆเราก็ชอบนะ หมายถึงถ้ามีคนแบบนี้

โดยในรายการ ไผ่ พงศธร ส่งคลิปมาทักทายต่ายด้วยว่า… อยากให้พี่ต่ายสุขภาพแข็งแรง ปลอยภัย พบเจอแต่สิ่งที่ดีๆ เดินทางปลอดภัย ทำธุรกิจขอให้ร่ำรวย โชคดีมีความสุขตลอดไป เป็นกำลังใจให้

ขอบคุณ รายการตีท้ายครัว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ